feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Truyền thông Anh đưa tin, Liverpool sớm phải đối diện với bài toán giữ HLV Jürgen Klopp, sau khi đội tuyển Đức nhắm đến vị HLV này, nhằm thay thế cho HLV Joachim Löw một ngày gần đây.


Foto: Jürgen Klopp được nhắm đến để thay HLV Joachim Löw ở đội tuyển Đức trong tương lai rất gần


Hiện tại, hợp đồng của Jürgen Klopp với CLB Liverpool kéo dài đến năm 2024, trong khi hợp đồng của Joachim Löw ở đội tuyển Đức sẽ kết thúc sau VCK World Cup 2022.


Liên đoàn bóng đá Đức đang nhắm đến Klopp là ứng cử viên sáng giá, thay thế cho Joachim Löw sau khi ông Löw chấm dứt thời hạn dẫn dắt đội bóng 4 lần vô địch thế giới, sau World Cup 2022.

Mặc dù vậy, thậm chí quá trình thay HLV cho đội tuyển Đức có thể còn diễn ra sớm hơn, nếu như “cỗ xe tăng” không có kết quả như ý tại VCK Euro 2020, diễn ra vào mùa Hè năm sau.

Về phía Jürgen Klopp, vị HLV người Đức này gần như sẽ hoàn thành mọi mục tiêu lớn với Liverpool, nếu như ông giành được ngôi vô địch Premier League năm nay (điều này chỉ còn thủ là thủ tục, do Liverpool bỏ rất xa đối thủ gần nhất tại giải Ngoại Hạng, cho đến trước khi giải đấu tạm từng vì dịch Covid-19).

Trước đó, Klopp đã vô địch Champions League cùng Liverpool và vô địch Bundesliga cùng Dortmund. Khả năng vị HLV của “Lữ đoàn đỏ” sẽ nhắm đến những thử thách khác, ở cấp độ đội tuyển quốc gia, nhằm gia nhập nhóm số ít các HLV từng vô địch cả Champions League lẫn World Cup, như Vicente Del Bosque (Tây Ban Nha) và Marcello Lippi (Italia).

Thiện Nhân


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.