feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

hopbao1Để kỷ niệm sự kiện 10 năm thành lập TTTM Đồng Xuân và các doanh nghiệp Đồng Xuân, 5 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt và tiếp tục hành trình của Giai điệu yêu thương ngày 15/3/2014 tại TTTM Đồng Xuân đã diễn ra buổi họp báo.

Là một doanh nhân rất thành đạt tại CHLB Đức, đã tạo được công ăn việc làm ổn định cho đông đảo người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Berlin - CHLB Đức, đó là ông Nguyễn Văn Hiền - tổng giám đốc TTTM Đồng Xuân.

Ngoài những việc đó, ông còn rất chú trọng đến đời sống văn hoá tinh thần cho cộng đồng người Việt ta tại Berlin nói riêng và CHLB Đức nói chung.

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập TTTM Đồng Xuân và các doanh nghiệp Đồng Xuân, 5 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt. Ông Nguyễn Văn Hiền đã có sáng kiến tổ chức một chương trình đại nhạc hội và hài kịch - đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát những người con xa xứ.

hopbao1

Ông Nguyễn Văn Hiền - Tổng giám đốc TTTM Đồng Xuân

Cuộc thi Tiếng hát những người con xa xứ lần thứ nhất với quy mô mở rộng sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 4 năm 2014 và đêm chung kết cuộc thi vào ngày 21/4/2014 tại TTTM Đồng Xuân - Herzbergstraße 128 – 139; 10365 Thành phố Berlin - CHLB Đức. Với sự hiện diện của rất nhiều những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trong và ngoài nước (Bằng Kiều, Minh Tuyết, nghệ sỹ Thanh Hoa, Hồng Vân, danh hài Anh Vũ, ca sỹ Khả Ly, Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Minh Luân.)

Trong không khí ấm áp và chân thành ông Nguyễn Văn Hiền bày tỏ quan điểm của mình: Không dừng lại đây chỉ là một không gian giao lưu văn hoá qua lời ca, tiếng hát, còn có một thông điệp nữa mà BTC luôn muốn gửi gắm đến với tất cả những người con xa xứ đấy là: Giá trị kết nối truyền thống anh em một nhà của người Việt Nam ta.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm, vì đây là chương trình sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập TTTM Đồng Xuân và các doanh nghiệp Đồng Xuân. 5 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt. Tiếp tục hành trình Giai điệu yêu thương nên BTC có chương trình hỗ trợ giá vé cho cộng đồng. Đây cũng được coi là một lời tri ân của TTTM Đồng Xuân và ông Nguyễn Văn Hiền đối với cộng đồng bà con kiều bào tại Berlin nói riêng cũng như CHLB Đức nói chung đã luôn tin yêu và ủng hộ. Giá vé: 25 Euro

 

hopbao1

hopbao1

hopbao1

hopbao1

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.