feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 đã chính thức khởi động với các buỗi lễ phát động tại Hà Nội và TP.HCM. Trong sự kiện Prom Night Party – một hoạt động do Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Việt Nam tổ chức tại Đà Lạt – các nữ lãnh đạo của WLIN trên toàn quốc đã có dịp gặp gỡ nhau và giao lưu với Nữ hoàng và Á hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015 trước thềm chương trình 2016.

Tiếp nối những thành công của chương trình bình chọn Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015, năm 2016, Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp sẽ đem đến cho các ứng viên những nội dung mới các các chủ đề mới nhằm vinh danh những nữ lãnh đạo tài năng, trí tuệ và có trách nhiệm với xã hội.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương, TGĐ Nam Hương Media&Event, Trưởng BTC chương trình bình chọn Quyền Năng Phái Đẹp chia sẻ về các hoạt động sắp tới của chương trình

Trong đêm Prom Night Party, các nữ lãnh đạo cũng có dịp nhìn ngắm lại Top 10 những gương mặt xuất sắc trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp 2015. Với chất giọng ngọt ngào và sâu lắng, Ms. Vũ Kim Anh đã thể hiện ca khúc “Em như tia nắng mặt trời” để mở đầu cho phần trình diễn của Top 10. Được biết Ms. Vũ Kim Anh cũng chính là thí sinh đã đoạt giải nữ doanh nhân tài năng trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp 2015.

Top 10 Quyền năng phái đẹp 2015 đã đến với Prom Night Party là những minh chứng cho sự thành công của chương trình khi góp phần đem đến hình ảnh những nữ lãnh đạo ngày càng hoàn thiện hơn và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng: (từ trái qua) Ms. Phạm Ngọc Phượng – Nữ doanh nhân phong cách; Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015 Bùi Thị Thanh Nhàn; Nữ doanh nhân thân thiện Ms. Phan Thị Thu Thủy; Nữ doanh nhân được bình chọn nhiều nhất Đỗ Thị Hồng Nhi; Ms. Nguyễn Thị Nhung – Nữ doanh nhân có hình thể đẹp nhất; Ms. Vũ Kim Anh – Nữ doanh nhân tài năng; Ms. Cherry Đào; Nữ doanh nhân trình diễn xuất sắc nhất Trần Ngọc Bảo Liên; Giải tư đồng hạng Quyền Năng Phái Đẹp Đặng Thị Thúy; Á hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015 Phan Thị Ngọc Nga.

Những ứng viên xuất sắc của chương trình bình chọn Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015

Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015 Bùi Thị Thanh Nhàn chia sẻ, cuộc sống của chị không bị thay đổi và xáo trộn nhiều kề từ khi đăng quang vị trí cao nhất của cuộc thi. Chị vẫn là một nữ doanh nhân, một giảng viên, một người mẹ và người vợ của gia đình. Thế nhưng, với vị trí mới này, chị biết mình phải cố gắng nhiều hơn và có trách nhiệm hơn với chính bản thân, gia đình và xã hội. Danh hiệu là động lực để chị nỗ lực phát huy hết các giá trị mà mình nhận được và xứng đáng với niềm tin và tỉnh cảm của mọi người dành cho mình.

Tiếp lời Ms. Thanh Nhàn, Á hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015 Phan Thị Ngọc Nga cho biết, từ một người phụ nữ chỉ biết công việc, khi đến với Quyền Năng Phái Đẹp, chị đã có những trải nghiệm tuyệt vời mà trước kia chị không có cơ hội để tìm hiểu và phát huy. Đến với Quyền Năng Phái Đẹp 2015, chị được giao tiếp và mở rộng quan hệ với những người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Từ đó, chị đã dần hoàn thiện bản thân, trở nên tự tin, xinh đẹp, thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy, chị mong muốn các nữ lãnh đạo tài năng trong Mạng lưới WLIN có thể nắm lấy cơ hội tuyệt vời để có những trải nghiệm thú vị nhất, những khám phá bản thân mà trước khi không có cơ hội để thực hiện.

Với tư cách Trưởng BTC chương trình bình chọn Quyền Năng Phái Đẹp 2015 và 2016, Á hậu Thu Hương cho rẳng, cuộc sống sẽ trở nên “ì ạch” chúng ta cứ mãi đứng yên một chỗ. Những thử thách tự thân sẽ làm chúng ta lớn lên, trưởng thành và ngày càng hoàn thiện. Và Quyền Năng Phái Đẹp 2016 sẽ là cơ hội mới cho tất cả các nữ lãnh đạo Mạng lưới WLIN trên toàn quốc. “Ai cũng có thể trở thành Nữ hoàng mới của Quyền Năng Phái Đẹp” – Á hậu Thu Hương chia sẻ.

Vòng chung kết chương trình bình chọn Quyền Năng Phái Đẹp 2016 dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 11/12/2016.

Bảo Trân

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.