feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

misslogoMiss Ảnh sividuc.org 2012 –  “Đẹp từng khoảnh khắc”

Hội Sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức xin trân trọng gửi lời mời đến các bạn nữ sinh viên & học sinh là công dân Việt Nam hoặc gốc Việt đang sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức tham gia Cuộc thi Miss Ảnh sinh viên Việt Nam tại Đức 2012.

Cuộc thi do Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức tổ chức là cuộc thi vẻ đẹp qua ảnh, nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp của sinh viên Việt Nam và tăng cường tình đoàn kết, giao lưu của cộng đồng sinh viên tại CHLB Đức.

>> Miss ảnh sinh viên Việt Nam tại Đức - Vẻ đẹp nữ sinh Việt giữa trái tim châu Âu

Để tham dự cuộc thi, mỗi người dự thi gửi bộ 5 ảnh cùng với phiếu đăng ký vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., thời gian nhận ảnh bắt đầu từ 00h00 ngày 18.11.2012 tới 12h00 ngày 30.12.2012.

Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức đã mời đại diện cộng đồng người Việt tại Đức tham gia Ban Giám khảo chấm giải (theo thứ tự ABC):

  • Nhà Thơ Thế Dũng
  • Ông Nguyễn Hữu Đức, Chủ tịch, Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức
  • Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Chủ tịch, Hội Hỗ trợ Phụ nữ và Thanh niên
  • Hoa Hậu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2009, Á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2010
  • Ông Võ Văn Long, Chủ tịch, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Đức
  • Ông Phạm Khánh Nam, Tổng Biên tập, Tạp chí Hương Việt
  • Ông Vũ Quốc Nam, Phó Chủ tịch, Liên hiệp Người Việt toàn LB Đức

Các bộ ảnh dự thi sẽ được  đưa lên công khai trên các phương tiện thông tin của Hội  để cộng đồng bầu chọn. Ở Vòng 1, các bộ ảnh sẽ được bầu chọn qua hệ thống bầu chọn trên web tại: http://www.sividuc.org/miss.html, và qua số lượng like (thích) giành cho bộ ảnh trên trang facebook https://www.facebook.com/MissSividuc. Vòng 1 diễn ra từ 25.11 đến 30.12.2012 để chọn ra 10 bộ ảnh có số lượng bầu chọn nhiều nhất trên web. Ở Vòng 2, các bộ ảnh trong Top 10 sẽ đánh giá bởi Ban Giám khảo. Vòng 2 diễn ra từ 3.1 đến 12.1.2013.

Cuộc thi sẽ có những giải thưởng cho các danh hiệu có trị giá như sau:

  • Hoa khôi: 100 €
  • Á khôi #1: 80 €
  • Á khô #2: 60 €
  • Giải Miss Cộng đồng: 60 €
  • Giải Miss Yêu thích: 60 €

Toàn bộ danh hiệu của cuộc thi sẽ  được công bố trên trang http://www.sividuc.org/miss.html và trên trang facebook chính thức https://www.facebook.com/MissSividuc vào ngày 12.01. Giải thưởng sẽ được trao đến tay người đoạt giải bởi đại diện BTC sau thời điểm công bố chính thức các danh hiệu.

Thông tin chi tiết liên quan đến cuộc thi được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi: http://www.sividuc.org/miss.html.

Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức xin chân thành cảm ơn sự tham gia và ủng hộ  cuộc thi của quý vị và các ban. Sự đồng hành của các bạn cùng chúng tôi trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh Việt Nam sẽ góp phần tăng cường giao lưu văn hóa và tình đoàn kết trong cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Đức.

Miss_Anh_flyer


Thể lệ Cuộc thi Miss Ảnh Sinh viên Việt Nam tại  Đức 2012

Hội Sinh Viên Việt Nam tại CHLB Đức

Bản chính thức (đưa lên web sividuc.org)

Điều 1 Mục đích

Cuộc thi Miss Ảnh sinh viên Việt Nam tại  Đức 2012 do Hội sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức (Hội SVVN) tổ chức là cuộc thi vẻ đẹp qua ảnh, nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp của sinh viên Việt Nam và tăng cường tình đoàn kết, giao lưu của cộng đồng sinh viên tại CHLB Đức.

Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi Miss Ảnh Sinh viên Việt Nam tại Đức là thành viên của Ban Chấp hành (BCH) Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức (Hội SVVN) và Hội viên của Hội SVVN.

Điều 2: Đối tượng tham gia

Đối tượng tham gia là các bạn nữ sinh viên & học sinh là công dân Việt Nam hoặc gốc Việt đang sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức.

Người tham gia dự thi không được là  người thân của Ban Giám khảo.

Điều 3: Cách thức tham gia

Sản phẩm dự thi là ảnh dạng số gửi vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., thời gian nhận ảnh bắt đầu từ 00h00 ngày 18.11.2012 tới 12h00 ngày 30.12.2012. Ảnh gửi sau thời điểm này bị coi là không hợp lệ.

Mỗi người tham gia gửi bộ ảnh bao gồm 05 ảnh bao gồm ít nhất một ảnh thể  hiện gương mặt và ít nhất một ảnh thể  hiện toàn thân.

Mỗi bức ảnh có dung lượng không quá 6MB và phải để ở dạng jpg. Kích cỡ bề ngang ảnh tối thiếu là 800 px. Ảnh dự thi phải là ảnh chụp ngoài trời với nền tự nhiên và có thời gian chụp sau ngày 1/1/2011. Ảnh có thể chỉnh sửa sơ qua về ánh sáng, màu sắc, độ sắc nét, nhưng không được tác động đến nội dung ảnh, không lồng ghép và không để chữ hay các họa tiết.

Ngoài ra, người tham gia phải cung cấp các thông tin trong mẫu đăng ký khi gửi ảnh dự  thi.

Điều 4: Quyền công bố hình ảnh, thông tin

Ảnh dự thi phải do nhân vật trong ảnh tự gửi đến và tự đảm bảo về vấn đề bản quyền của bức ảnh. Ban tổ chức cuộc thi không chịu trách nhiệm về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc tranh chấp bản quyền liên quan đến ảnh dự thi.

Người tham gia cung cấp thông tin không đúng sự thật sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng kể cả sau khi đã trao giải.

Ảnh dự thi sẽ được Hội SVVN tại CHLB Đức toàn quyền sử dụng và công bố trên các phương tiện thông tin của Hội.

Điều 5 Ban Giám khảo

Hội SVVN tại Đức đã mời đại diện cộng đồng người Việt tại Đức tham gia Ban Giám khảo chấm giải (theo thứ tự ABC):

  • Nhà Thơ Thế Dũng
  • Ông Nguyễn Hữu Đức, Chủ tịch, Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức
  • Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Chủ tịch, Hội Hỗ trợ Phụ nữ và Thanh niên
  • Hoa Hậu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2009, Á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2010
  • Ông Võ Văn Long, Chủ tịch, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Đức
  • Ông Phạm Khánh Nam, Tổng Biên tập, Tạp chí Hương Việt
  • Ông Vũ Quốc Nam, Phó Chủ tịch, Liên hiệp Người Việt toàn LB Đức

Điều 6 Phương thức bầu chọn

6.1: Vòng 1

Hệ thống bầu chọn trên web

Các bộ ảnh dự thi sẽ được  đăng tải trên trang web http://www.sividuc.org/miss.html. Để tham gia bầu chọn cho các bộ ảnh dự thi, cần phải đăng ký một tài khoản trên trang web của Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức. Một tài khoản có thể bầu  chọn cho một hoặc nhiều người dự thi. Xếp hạng của người dự thi dựa vào số lượng các bình chọn hợp lệ. Ban Tổ chức sẽ có các hình thức xử lý các bầu chọn không hợp lệ từ các email giả hoặc các bầu chọn nhiều đột xuất từ một địa chỉ IP.

Thời điểm bầu chọn diễn ra từ  00h00 ngày 25.11.2012 đến 12h00 ngày 30.12.2012. Sau thời điểm này, các hệ thống bầu chọn sẽ đóng lại để Ban Tổ chức tổng kết kết quả bầu chọn.

Hệ thống bầu chọn trên facebook

Bất cứ người sử dụng facebook nào cũng có thể tham gia bầu chọn trên trang facebook https://www.facebook.com/MissSividuc. Xếp hạng người dự thi căn cứ trên số lượng like trên album ảnh của người dự thi.

Thời điểm bầu chọn diễn ra từ  00h00 ngày 25.11.2012 đến 12h00 ngày 30.12.2012.

6.2: Vòng 2

Sau khi kết thúc Vòng 1, Ban Tổ chức sẽ tổng kết kết quả bầu chọn trên web http://www.sividuc.org/miss.html để chọn ra Top 10 bộ ảnh có số lượng bầu chọn cao nhất. Các bộ ảnh này sẽ được chuyển đến cho các thành viên Ban Giám khảo. Người dự thi trong lọt vào Vòng 2 sẽ nộp thêm một bức ảnh chụp cùng gia đình (hoặc anh chị em, bạn bè ngoài đời), ảnh này sẽ không đăng trên web mà chỉ làm cơ sở để Ban Giám khảo chấm giải. Các thành viên BGK sẽ cho điểm cho từng bộ ảnh của từng người dự thi. Thời gian làm việc của Ban Giám khảo dự kiến diễn ra từ 03.01.2013 đến 12.01.2013.

6.3: Các danh hiệu

Hoa khôi và hai Á khôi

Danh hiệu Hoa khôi và 2 Á khôi của Cuộc thi được căn cứ vào số điểm đánh giá bởi Ban Giám khảo cuộc thi trong số 20 bộ  ảnh lọt vào Vòng 2.

Miss Cộng đồng

Danh hiệu Miss Cộng đồng sẽ được căn cứ vào số lượng bình chọn cho các bộ  ảnh được đăng tải trên trang web http://www.sividuc.org/miss.html.

Miss Yêu thích

Danh hiệu Miss Yêu thích sẽ được căn cứ vào số lượng like (thích) cho các bộ ảnh (chỉ tính số like trên album ảnh, không tính số  lượng like trên từng ảnh riêng lẻ) của người dự  thi đăng trên facebook https://www.facebook.com/MissSividuc. Trong trường hợp Miss Cộng đồng trùng với Miss Yêu thích , giải Miss Yêu thích sẽ được trao cho người dự thi có số lượng like nhiều tiếp theo.

Điều 7: Giải thưởng

Cuộc thi sẽ có những giải thưởng cho các danh hiệu có trị giá như sau:

  • Hoa khôi: 100 €
  • Á khôi #1: 80 €
  • Á khô #2: 60 €
  • Giải Miss Cộng đồng: 60 €
  • Giải Miss Yêu thích: 60 €

Điều 8: Điều kiện pháp lý

Hội SVVN có quyền xuất bản, quảng bá thương mại với hình ảnh dự thi của người tham gia mà không cần phải báo trước và không cần chi trả thêm bất kỳ một chi phí nào. Các nhà tài trợ chỉ có quyền sử dụng hình ảnh của người tham gia nếu có sự đồng thuận của Hội SVVN tại CHLB Đức.

Cuộc thi diễn ra tuân thủ các yêu cầu pháp luật của Việt Nam và CHLB Đức, Ban Giám khảo giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng, danh hiệu của cuộc thi.

Người dự thi hoàn toàn chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin nào không chính xác do người dự thi cung cấp. Hội SVVN giữ quyền kiểm tra tư cách của người tham gia phù hợp với điều kiện Điều 2.

Điều 9: Công bố giải

Toàn bộ danh hiệu của cuộc thi sẽ  được công bố trên trang http://www.sividuc.org/miss.html và trên trang facebook chính thức https://www.facebook.com/MissSividuc vào ngày 12.01.2013 và thông tin này sẽ được lưu giữ trên hai địa chỉ web trên.

Giải thưởng sẽ được trao đến tay người đoạt giải bởi đại diện BTC sau thời điểm công bố chính thức các danh hiệu.

  • Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức

>> Miss ảnh sinh viên Việt Nam tại Đức - Vẻ đẹp nữ sinh Việt giữa trái tim châu Âu


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.