feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu lần thứ 3 sắp diễn ra nhưng sức nóng đã 'lan tỏa' với những ứng viên sáng giá dần 'lộ diện'.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu lần thứ 3 - 2011 sẽ được hội Ngôi nhà của chúng ta tại CHLB Đức phối hợp với các hội đoàn của người Việt Nam ở Châu Âu đăng cai tổ chức vào tháng 7 và 8 này.

Ngoài các cuộc thi sơ khảo, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn đặc cách vào chung kết những thí sinh đã đạt kết quả tốt trong các kỳ thi Hoa hậu, Người đẹp tại các nước châu Âu như: Hoa hậu Việt Nam tại Czech (tháng 2/2011); Miss Xuân tại Pháp (tháng 2/2011)...

Một trong những ứng viên cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu năm nay là Hoa hậu Việt Nam tại Czech, Vũ Thị Thùy Dương. Thùy Dương sinh năm 1994, đến từ thành phố Plzeň, Cộng hòa Czech. Hiện cô là sinh viên trường Trung cấp Giao thông tại Czech. Với chiều cao 1,65 m, nặng 51 kg và các vòng đo 80-62- 93, Thùy Dương đã xuất sắc vượt qua 12 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam tại Czech tháng 2/2011. Sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, Thùy Dương có sở thích đặc biệt về võ thuật, nghệ thuật và thời trang.

Một số hình ảnh của Vũ Thị Thùy Dương:

 
 
 
 

 Vũ Thị Thùy Dương sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông. Ảnh: Missvietnamczech


Ứng viên sáng giá tiếp theo cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu 2011 là Miss Xuân tại Pháp, Võ Hồng Quân. Sinh năm1991, Hồng Quân đang theo học thanh nhạc năm thứ ba tại Nhạc viện Vitry-sur-Seine. 

Dù có khuôn mặt cá tính nhưng Hồng Quân lại theo đuổi và đam mê dòng nhạc cổ điển. Hồng Quân sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là nghệ sĩ Kim Tân, giảng viên thanh nhạc Nhạc viện TP HCM, cha là nhạc sĩ Võ Đăng Tín, nguyên giám đốc Nhà hát Giao hưởng Nhạc - Vũ kịch, Tổng thư ký Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật TP HCM. Ước mơ của cô gái xinh đẹp này là nối nghiệp mẹ để có thể truyền đạt lại những kiến thức mà mình học được cho các thế hệ sau.

Một số hình ảnh của Võ Hồng Quân:

 Hồng Quân mang vẻ đẹp cá tính, hiện đại. Ảnh: Facebook Võ Hồng Quân.


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.