feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Trưa ngày 30.04.2011 tại Linh Chi Quán ở Berlin đã diễn ra cuộc họp báo về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu lần thứ 3 – 2011. Đêm chung kết của cuộc thi HH sẽ tổ chức vào ngày 06 tháng 8 tại thủ đô Berlin (CHLB Đức).

Tới dự có bà Phan Ý Nhi – Tham tán, Trưởng ban công tác cộng đồng, đại sứ quán VN tại Đức, Ông Tăng Xuân Tài - Bí thư thứ nhất đại sứ quán VN tại Đức, chủ tịch hội Hội Ngôi Nhà của Chúng Ta – bà Hoàng Việt Nga, ông Phạm Lâm Thao – Trưởng ban tổ chức Hoa hậu và Đương kim Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu 2009 – Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cùng các phóng viên đại diện cho các báo chí tại CHLB Đức như: đại diện thường trú Thông tấn xã Việt Nam ở Đức, tạp chí Hương Việt, báo điện tử Nguoiviet, Thời báo Việt Đức, cộng tác viên của VTV4 ở Đức…

Về phía cộng đồng, đại diện các tổ chức, hội đoàn, doanh nghiệp như: ông Nguyễn Văn Hiền, giám đốc Trung tâm Thương Mại Đồng Xuân; ông Võ Văn Long, chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Đức, ông Nguyễn Văn Thu, chủ tịch Hội đồng hương Nghệ An; ông Hùng Phát chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh, đại diện Trung Tâm thương mại Thái Bình Dương, Hội đồng hương Quảng Bình, Hội Người Việt ở Leipzig, chị Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Beauty Nail Supply, Lê Trung Khoa - COMD Systems, anh Phạm Mạnh Cường…

tapchihuongviet_hh11_005

Thay mặt Ban tổ chức, Chủ tịch Hội Ngôi Nhà của Chúng Ta đã gửi lời cảm ơn tới các đại biểu và nêu rõ tầm quan trọng về sự có mặt bà Phan Ý Nhi, Tham tán, Trưởng ban cộng đồng, đại diện các hội đoàn tại Berlin và các vùng lân cận cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ đã đóng góp phần công sức để cuộc thì có thể thành công tốt đẹp. Trong buổi họp báo này, ông Nguyễn Văn Hiền Tổng giám đốc TTTM Đồng Xuân cũng đã kêu gọi các hội đoàn tại Berlin tham gia tích cực vào các phong trào mang tính chất cộng đồng này, góp phần quảng bá cho cuộc thi. Ông coi đây cũng là cơ hội để cho các tổ chức và bà con người Việt xích lại gần nhau hơn.

Ông Phạm Lâm Thao, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHVN tại châu Âu 2011 trình bày các hoạt động sắp tới của cuộc thi cũng như việc chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày 06.08.2011 tại thủ đô Berlin (CHLB Đức). Cuộc thi đã khởi động từ đầu tháng 4 với sự bảo trợ, giúp đỡ của báo Tiền Phong, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ ngoại giao, ĐSQ Việt Nam tại Berlin, Chương trình đối ngoại của đài Truyền hình Việt Nam VTV4, Hãng hàng không Việt Nam, Biz Media, Nhà tạo mẫu La Hằng, Võ Việt Chung, Tạp chí Hương Việt, báo điện tử Nguoiviet cùng các đơn vị tài trợ khác.

Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi năm nay dự kiến, bao gồm rất nhiều các chuyên gia có uy tín về sắc đẹp như ông Trần Đức An - Giám đốc công ty Tiền Phong, ô ng Lê Hùng, giám đốc nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà Hát Kịch Việt Nam, nhạc sỹ Quốc Trung, chị Bùi Thu Hồng, Giám đốc Công ty Biz Media, Công ty đang cộng tác với VTV4 trong chương trình “Chào Việt Nam“, NSND Lê Khanh, Tiến sỹ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh và HHVN tại châu Âu - 2009 – Nguyễn Ngọc Kiều Khanh…

Vòng sơ  khảo sẽ được tổ chức tại Đức, CH Séc, Cộng Hoà Hungary và Ba Lan… Bắt đầu từ ngày 09.07.2011 tại Mainz (CHLB Đức), 03.08.2011 tại CH Séc, ngày 30.07.2011 tại Nürnberg (CHLB Đức). Tại Bulgaria, Pháp và Hungary sẽ được BTC thông báo sau.

tapchihuongviet_hh11_004

Về giải thưởng cuộc thi năm nay sẽ là 5000 Euro dành cho Hoa hậu, 2000 Euro dành cho Á hậu 1 và 1000 Euro dành cho Á hậu 2 kèm theo 5 giải thưởng phụ, mỗi giải là 500 Euro. Sau đêm chung kết, tức ngày 07.08.2011 BTC sẽ tổ chức một buổi giao lưu giữa Hoa Hậu và các người đẹp trong cuộc thi với các báo chí, doanh nghiệp, hội đoàn cùng tất cả những ai quan tâm tới cuộc thi này.

Về trang phục năm nay có sự góp mặt của hai nhà tạo mẫu nổi tiếng là anh Võ Việt Trung (Sài Gòn) và  chị La Hằng (Hà Nội). 

tapchihuongviet_hh11_003

Đoàn nghệ thuật tham gia biểu diễn chương trình trong đêm chung kết và vòng sơ khảo có sự góp mặt của ca sỹ Uyên Linh, giải nhất Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010, Ca Sĩ Đức Tuấn, Giải nhất Tiếng Hát Truyền Hình TPHCM năm 2000, tại giải Cống hiến 2010 đã chiếm 2 giải thưởng Ca sĩ của năm và giải Album của năm, ca sĩ Hungary gốc Việt Thanh Hiền, Ca sĩ độc quyền của hãng ghi âm Tom-tom Records, giải 6 trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Megasztár vào năm 2008. Thanh Hiền đã ra một album có tên Játék az egész hồi tháng 11.2009 và với album này ca sĩ Thanh Hiền đã được kênh truyền hình ca nhạc lớn nhất của Hungary Viva tặng giải Video Clip hay nhất trong năm 2010. Ngoai ra còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ như: hai danh hài Lê Quốc Nam và Phạm Anh Tuấn, ca sỹ Ca Sĩ Ngọc Quy, Giải nhất, huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc 2007, Ca Sĩ Anh Tú, Ca sĩ Nam chính của Nhà Hát Tuổi Trẻ, thành viên Nhóm Quả Dưa Hấu rất nổi tiếng cùng với các ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Ca sĩ CẩmTú, Huy chương vàng 2002; 2003 Hội diễn chuyên nghiệp toàn quân; Huy chương bạc Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc 2008, Ca Sĩ Thanh Mai - Tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, hiện đang công tác tại đài Tuyền Hình Tp. HCM, là ca sĩ trẻ được nhiều người hâm mộ, Nhạc sỹ Quốc Trung (Keyboards) nữ MC Hoàng Anh và đặc biệt có sự tham dự của nhóm nhảy hiện đại LOUGI, Berlin.

Buổi họp báo đã diễn ra tốt đẹp và hy vọng rằng cuộc thi sẽ thực sự là một ngày hội lớn của những danh tài sắc đẹp Việt Nam tại châu Âu và trên thế giới.

  • Bài và ảnh Lê Chương, tapchihuongviet.eu

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.