feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Những bức ảnh cưới và tờ đăng ký kết hôn được đăng tải trên trang cá nhân của một blogger hôm qua (11/4) khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngày 11/4, một tờ giấy chứng nhận kết hôn lan truyền trên mạng với tên vợ là Trần Thị Thanh Nhàn (trùng với tên thật của Lý Nhã Kỳ), tên chồng là Dương Thiết Tâm (nơi sinh Vũng Tàu, mang quốc tịch Đức). Ngày sinh 19/7/1982 của người vợ cũng khớp với ngày sinh của Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Thêm vào đó là 2 tấm ảnh cưới của một cặp vợ chồng, trong đó cô dâu có gương mặt giống hệt Lý Nhã Kỳ. Ngay lập tức, tin đồn Lý Nhã Kỳ đã kết hôn từ năm 18 tuổi lan truyền mạnh mẽ.

Trả lời về vấn đề này, Lý Nhã Kỳ đã có bức "tâm thư" gửi tới tất cả khán giả và cả giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ quyết định chọn cách im lặng, không bình luận gì về tin đồn kết hôn năm 18 tuổi này để không bị cuốn vào vòng xoáy của scandal nữa. Trong thư, Lý Nhã Kỳ viết: "...Từ chuyện bằng cấp học hành, đến chuyện yêu ai, chuyện buôn bán kim cương... Chuyện nào Kỳ cũng phải đính chính và thậm chí giải thích đến tận cùng như việc không kinh doanh kim cương của mộ hãng kim cương , một thương hiệu không lớn trên thế giới. Nhưng cuối cùng một trang thông tin của một cổng điện từ còn "đánh" vớt vát Kỳ một bài để cho "hả giận" vì Kỳ dám "cả gan" kiện họ. Kỳ nghĩ nếu mình cứ quyết liêt chạy theo scandal, bị dư luận cuốn lấy cuối cùng mình sẽ đi về đâu và sẽ được gì? Mình sẽ mệt mỏi, mất tinh thần, mất thời gian. Thay vì thế mình hãy dành thời gian để làm việc, để cống hiến và mọi người hãy nhìn vào những công việc đó của Kỳ mà đánh giá nhân cách, cũng như cách sống của con người Kỳ.

Lý Nhã Kỳ gửi
Bức ảnh cưới từ năm 2000 được cho là của Lý Nhã Kỳ.

Kỳ đã mất ngủ cả đêm qua để nghĩ và viết lá thư này đến với anh chị phóng viên. Thật sự đến giờ Kỳ mới cảm nhận hết được sự tàn nhẫn của dư luận, sự lạnh lùng của thông tin. Họ không quan tâm cô ấy sẽ thế nào, sẽ ra sao khi bị vụ oan hay bị cố tình "lật tẩy" điều gì đó. Chính vì vậy dư luận đã từng giật mình và phải suy nghĩ lại vì những cái chết của Choi Jin Sil hay của nhạc sĩ Đỗ Quang...?

Kỳ cũng là phụ nữ, dù mạnh mẽ đến đâu để vượt qua sóng gió cũng vẫn có nước mắt và một trái tim. Nói là Kỳ sẽ mặc kệ dư luận để bước lên và sống thì là nói dối. Giờ ai đó chửi bạn, dù chửi đổng thôi thì bạn cũng tổn thương và khó chịu, huống chi họ mang mình ra làm nhục trước hàng triệu người. Nhưng Kỳ không muốn mình bị cuốn vào vòng scandal nữa để rồi cho một số người đứng trong bóng tối vừa xem vừa cười thầm "kết cục của bộ phim". Kỳ cũng mong mọi người hãy rộng lượng và nhân văn với Kỳ hơn để Kỳ còn đủ nghị lực làm việc và cống hiến với vai trò đại sứ du lịch của mình cho hết nhiệm kỳ.

Hiện giờ Kỳ đang ở Hong Kong để bàn bạc chuân bị chính thức cho hội nghị xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hong Kong với sự tham gia của rất nhiều công ty lớn và các cấp lãnh đạo về văn hoá. Sự kiện dự tính sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6/2012.


Lý Nhã Kỳ mất ngủ vì tin lộ ảnh cưới với việt kiều Đức
Ảnh chụp Giấy chứng nhận kết hôn với các thông tin giống hệt với người đẹp này

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô quá bận rộn với công việc. Các mạng xã hội có thể nói những điều không thật, tổn thương người khác, nhưng Kỳ với những người làm truyền thông thì luôn có sự nhân văn trong ngòi bút.

"Với sự ưu ái và quan tâm của anh chị truyền thông, Lý Nhã Kỳ xin hứa, khi Kỳ chính thức làm đám cưới Kỳ sẽ thông tin đến cho anh chị sớm nhất để cùng chia vui cùng Kỳ" - Những lời cuối bức "tâm thư" của Lý Nhã Kỳ

Nổi tiếng khi vào vai kiều nữ trong phim Kiều nữ và đại gia, và cũng kể từ đó, scandal cứ liên tiếp đeo bám cô. Khi đóng phim, Gió nghịch mùa đã có thông tin Việt Anh và Lý Nhã Kỳ “phim giả tình thật” và thậm chí còn có clip nóng giữa hai người. Trả lời về tin đồn này, Lý Nhã Kỳ cho biết, nếu như thực sự cô và Việt Anh có tình cảm, thì sau khi gia đình họ tan vỡ, chẳng có lý do gì mà cô và Việt Anh không đến với nhau.

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ thừa nhận cô có bạn trai, một anh chàng khá đẹp trai. Cô tự hào kể về người bạn trai không nổi tiếng, không đại gia, rất bình thường của mình, nhưng đó là người khiến cô ở bên cạnh cảm thấy an toàn. Hai người từng là bạn trước khi trở thành người yêu.


Trước thông tin khiến dư luận xôn xao này, người đẹp không phủ nhận cũng như khẳng định. Chia sẻ với Dân trí, cô chỉ thể hiện sự mệt mỏi và nói mình đã “chai sạn” trước những scandal!?

“Từ hôm qua đến giờ, tôi đã nhận không biết bao nhiêu cuộc gọi “truy vấn” những thông tin và hình ảnh về một đám cưới của Lý Nhã Kỳ được cho là trong quá khứ và phát tán lan truyền trên các trang mạng xã hội. Thật sự tôi cảm thấy rất sốc, không phải vì sợ đó là sự thật mà vì quá nhiều chuyện mệt mỏi từ những scandal mang lại trong suốt thời gian mình tham gia nghệ thuật đến giờ. Tôi không thể tưởng tượng được những điều riêng tư như vậy họ cũng có thể dựng lên để nhằm hạ thấp danh dự mình”, Lý Nhã Kỳ nói.

Vì quá mệt mỏi trước những tin đồn liên tiếp xảy đến thời gian vừa rồi, cô đã gửi “trần tình” tới giới truyền thông với nội dung như sau:
Lý Nhã Kỳ mất ngủ vì tin lộ ảnh cưới với việt kiều Đức
Lý Nhã Kỳ sốc trước nghi vấn của dư luận cho rằng cô lộ ảnh cưới và giấy chứng nhận kết hôn

“Từ chuyện bằng cấp học hành, đến chuyện yêu ai, chuyện buôn bán kim cương... Chuyện nào Kỳ cũng phải đính chính và thậm chí giải thích đến tận cùng như việc không kinh doanh kim cương của một  thương hiệu không lớn trên thế giới. Nhưng cuối cùng một trang thông tin của một cổng điện từ còn "đánh" vớt vát Kỳ một bài để cho "hả giận" vì Kỳ dám "cả gan" kiện họ.

Kỳ nghĩ nếu mình cứ quyết liệt chạy theo scandal, bị dư luận cuốn lấy cuối cùng mình sẽ đi về đâu và sẽ được gì? Mình sẽ mệt mỏi, mất tinh thần, mất thời gian. Thay vì thế mình hãy dành thời gian để làm việc, để cống hiến và mọi người hãy nhìn vào những công việc đó của Kỳ mà đánh giá nhân cách, cũng như cách sống của con người Kỳ.

Kỳ đã mất ngủ cả đêm qua để nghĩ và viết lá thư này đến với anh chị phóng viên. Thật sự đến giờ Kỳ mới cảm nhận hết được sự tàn nhẫn của dư luận, sự lạnh lùng của thông tin. Họ không quan tâm cô ấy sẽ thế nào, sẽ ra sao khi bị vụ oan hay bị cố tình "lật tẩy" điều gì đó. Chính vì vậy dư luận đã từng giật mình và phải suy nghĩ lại vì những cái chết của Choi Jin Sil hay của nhạc sĩ Đỗ Quang... ?

Kỳ cũng là phụ nữ, dù mạnh mẽ đến đâu để vượt qua sóng gió cũng vẫn có nước mắt và một trái tim. Nói là Kỳ sẽ mặc kệ dư luận để bước lên và sống thì là nói dối. Giờ ai đó chửi bạn, dù chửi đổng thôi thì bạn cũng tổn thương và khó chịu, huống chi họ mang mình ra làm nhục trước hàng triệu người. Nhưng Kỳ không muốn mình bị cuốn vào vòng scandal nữa để rồi cho một số người đứng trong bóng tối vừa xem vừa cười thầm "kết cục của bộ phim". Kỳ cũng mong mọi người hãy rộng lượng và nhân văn với Kỳ hơn để Kỳ còn đủ nghị lực làm việc và cống hiến với vai trò đại sứ du lịch của mình cho hết nhiệm kỳ…”

Nữ diễn viên kiêm doanh nhân này cho biết, hiện tại cô đang ở Hồng Kông để chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hồng Kông vào tháng 6 tới. Tiếp đó là hàng loạt hoạt động về du lịch cũng như kinh doanh rất bận rộn.

Cô mong dư luận ủng hộ và đừng soi mói cuộc sống đời tư của cô nữa, và khi nào chuẩn bị làm đám cưới cô sẽ không giấu diếm.

  • Lãnh Thanh Thu Dantri


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.