feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Toni Garrn gia nhập hàng ngũ thiên thần cùng với những người đẹp như Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio.Người mẫu gợi cảm nhất nước Đức, Toni Garrn chính thức gia nhập đại gia đình các thiên thần của hãng thời trang nội y Victoria’s Secret.

Người mẫu 19 tuổi này mới chỉ xuất hiện trên sân khấu của Victoria’s Secret một lần vào tháng 11/2011. Và đến 12/4 vừa qua, Toni Garrn đã trở thành một thiên thần quyến rũ nhất hành tinh cùng với những đàn chị như Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio.

Toni Garrn trong show diễn của Victoria’s Secret tháng 11/2011.
Toni Garrn trong show diễn của Victoria’s Secret tháng 11/2011.

Toni Garrn sẽ có buổi ra mắt chính thức vào tuần tới khi trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới thuộc bộ sưu tập Dream Angels của hãng thời trang nội y nổi tiếng Victoria’s Secret.

Được phát hiện từ năm 14 tuổi tại một hội chợ đường phố ở Đức, cô gái tóc vàng gặt hái thành công lớn nhất vào năm 2007 khi được làm người mẫu chính mở màn và kết thúc trong chương trình thời trang quốc tế của Calvin Klein.

Tuần tới, Toni Garrn sẽ có buổi ra mắt đầu tiên khi làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới thuộc bộ sưu tập Dream Angeles.
Tuần này, Toni Garrn sẽ có buổi ra mắt đầu tiên khi làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới thuộc bộ sưu tập Dream Angeles.

Kể từ đó, tên tuổi của Toni Garrn bắt đầu cất cánh trong làng mẫu quốc tế. Toni trở thành gương mặt quảng cáo của những thương hiệu nổi tiếng như Jill Stuart, Prada, Dior và Fendi cũng như liên tục xuất  hiện trên những tạp chí thời trang như Vogue, Elle hay Glamour.

Tuy gặt hái được nhiều thành công nhưng thương hiệu của Toni Garrn vẫn chưa thực sự nổi bật trong giới thời trang. Và giờ đây, điều đó đã thay đổi khi cô trở thành một trong những thiên thần của Victoria’s Secret.

Hãng nội y danh tiếng này ngoài việc phát triển thương hiệu thời trang còn là một môi trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp và uy tín nhất thế giới. Victoria’s Secret biến những người mẫu tài năng trở thành những thương hiệu danh giá với hợp đồng hàng triệu USD.

Toni Garrn gia nhập hàng ngũ thiên thần cùng với những người đẹp như Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio.
Toni Garrn gia nhập hàng ngũ thiên thần cùng với những người đẹp như Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio.

Rất nhiều thiên thần của Victoria’s Secret đã trở thành những biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang như Heidi Klum, Tyra Banks, Helena Christensen... 

Những hình ảnh thiên thần mới của Victoria’s Secret.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Hải Anh (theo Mail), bee.net.vn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.