feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tham dự Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa tại TP Magdeburg - Đức, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu đã có cuộc trò chuyện cởi mở và chân tình với phóng viên Tạp chí Hương Việt. Sau đây xin được trích đăng gửi đến độc giả nội dung cuộc trò chuyện.

Hương Việt: Xin chào Hà Thu, sau 10 năm vắng bóng, Việt Nam đã quay trở lại tham dự Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), là gương mặt đại diện cho Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc này trong năm nay, Hà Thu có thể chia sẻ với Bạn đọc của Hương Việt về cảm xúc của mình lúc này?

Hà Thu: Khi biết tin mình được mời tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2015 Thu vui và cảm thấy vinh dự lắm. Ba mẹ, bà con ở quê và bạn bè Thu liên tục gọi điện thoại động viên Thu cố gắng. Điều này khiến Thu vừa hạnh phúc mà cũng vừa lo lắng, hơn nữa là đại diện của quốc gia tham gia cuộc thi quốc tế Thu cảm thấy trọng trách khá lớn đặt trên vai mình. Sau 10 năm Việt Nam đã quay trở lại tham dự cuộc thi này, có lẽ Thu sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. Đạt thứ hạng cao thì Thu không dám chắc nhưng nhất định Thu sẽ cố gắng hết tâm sức của mình và nhất là quảng bá thật tốt hình ảnh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hà Thu tham quan chợ Giáng Sinh tại Đức

Hương Việt: Được biết, để chuẩn bị tốt cho phần dự thi của mình, cũng như giới thiệu nhan sắc phụ nữ Việt trên đấu trường quốc tế, Hà Thu đã phải chuẩn bị rất nhiều yếu tố như kiến thức, kỹ năng giao tiếp, trang phục, sức khỏe làn da, vóc dáng… Yếu tố nào khiến Hà Thu phải “vắt sức” “đau đầu” nhiều nhất ?

Hà Thu: Ngay khi nhận lời tham gia Thu đã lập cho mình một kế hoạch thật tỉ mỉ những công việc cần làm, cần chuẩn bị. Thu chỉ có gần 2 tháng để hoàn tất mọi thứ để lên đường, có thể nói thời gian là một điều mà Thu cảm thấy quý giá nhất trong giai đoạn này. Bên cạnh việc rèn luyện các kĩ năng cần thiêt, trau dồi Tiếng Anh, trang bị kiến thức xã hội, luyện tập thể lực thì Thu có học thêm tiếng Đức để có thể giao tiếp cơ bản với BTC. Ngoài ra Thu dành khá nhiều thời gian vào việc tìm hiểu văn hoá của nước Đức và luyện tập Catwalk bởi cuộc thi này chú trọng nhiều vào kĩ thuật trình diễn.

Thu rất may mắn vì có sự hỗ trợ nhiệt tình từ NTK Võ Việt Chung về trang phục truyền thống và NTK Vincent Đoàn về trang phục dạ hội, trang phục  thường ngày. Nhân đây Thu cũng xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh Võ Việt Chung và anh Vincent Đoàn đã đồng hành cùng Thu trong cuộc thi này cũng như là ê kíp, các người bạn đã hỗ trợ và giúp đỡ Thu rất nhiều trong thời gian qua

Ngày 4/12 Thu lên đường đến Magdeburg và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12. Thu hi vọng mọi người sẽ ủng hộ và cổ vũ cho Thu để Thu có thêm sức mạnh trong cuộc chiến sắp đến. Và nhất định Thu sẽ cháy hết mình trong cuộc thi này để không phụ sự kì vọng của mọi người.

Hà Thu tham quan thành phố Magdeburg

Hương Việt: Có ý kiến cho rằng: Hà Thu là nhân tố tiềm ẩn của Việt Nam tại Miss Intercontinental, Hà Thu nghĩ sao về điều này?

Hà Thu: Thật sự ở cuộc thi này Thu nghĩ rằng thí sinh nào cũng là nhân tố tiền ẩn cả. Các bạn đều rất năng động, xinh đẹp và quyến rũ và mỗi người đều có một nét rất riêng, không ai lẫn vào ai cả nên Thu vẫn chưa thể khẳng định được điều gì. Chỉ biết là mỗi ngày mình đều cố gắng 100% sức lực của mình để chiến đấu hết mình trong cuộc thi này .

Hương Việt: Hà Thu bắt đầu tham gia các hoạt động của cuộc thi từ 5/12, hiện tại Hà Thu đã trải qua các vòng thi/hoạt động nào rồi? Vòng thi/hoạt động nào để lại ấn tượng nhất với Hà Thu, vì sao?

Hà Thu: Từ ngày 5/12 cuộc thi đã có rất nhiều hoạt động tham quan, mua sắm, chụp hình, phỏng vấn...v..v dành cho các thí sinh. Và hoạt động mà Thu thích nhất đó là vòng chụp hình Bikini bởi vì các thí sinh rất bốc lửa, và ai ai cũng thể hiện hết tất cả những năng lượng đang có của mình để có những tấm hình đẹp nhất. Trong khi chờ đến lượt mình chụp hình thì Thu cùng các thí sinh khác nhảy nhót, pha đủ trò vui.. nói chung đây sẽ là một kỉ niệm không thể quên mạc Thu có được trong cuộc thi này.

Hà Thu tham quan thành phố Magdeburg

Hương Việt: Còn những khó khăn, thuận lợi hiện tại khi đang tham gia các hoạt động của Miss Intercontinental là gì?

Hà Thu: Tham gia cuộc thi Mis Intercontinental 2015 Thu đã chuẩn bị và luyện tập rất chu đáo nên không gặp nhiều khó khăn gì lắm trong cuộc thi. Tuy nhiên, do thời tiết ở đây quá lạnh so với Việt Nam nên có nhiều lúc Thu bị cảm, và viêm họng. Mấy ngày qua Thu gần như là mất tiếng, không thể nói được nhưng thật may là Thu có chuẩn bị hộp thuốc nhỏ mang theo từ Việt Nam nên tình trạng này không kéo dài. Bây giờ Thu đã ổn và tràn trề năng lượng cho một đêm chung kết sắp đến.

Hà Thu tham gia các hoạt động của cuộc thi cùng các thí sinh khác.

Hương Việt: Nếu đạt danh hiệu cao nhất tại đấu trường nhan sắc lần này, kế hoạch đầu tiên của Hà Thu khi trở về nước là gì?

Dù đạt hay không đạt giải trong cuộc thi lần này thì sau cuộc thi Thu vẫn thực hiện những kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay của mình. Đó là những dự án kinh doanh về chuỗi ẩm thực của xứ Huế - quê hương của Thu và nếu có cơ hội Thu cũng rất mong muốn mang những hương vị này đến các anh chị kiều bào ở Đức. Ngoài ra, còn một vài dự án từ thiện, và những công việc liên quan đến nghệ thuật cần được hoành thành sau khi Thu trở về. Hy vọng là mọi người và các anh chị kiều bào sẽ luôn ủng hộ Thu nhé

Hương Việt: Và việc hoạt động trong làng giải trí với vai trò một người mẫu hiện tại của Hà Thu liệu có thay đổi sau cuộc thi này?
 
Hà Thu: Thu xin phép được đính chính là thật sự Thu không hẳn là một người mẫu và hoạt động như một người mẫu. Thu được khán giả biết đến từ cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2014, và mới đây nhất là cuộc thi Miss Intercontinental 2015. Hy vọng là sau cuộc thi này mọi người sẽ biết đến và ủng hộ Thu nhiều hơn qua những hoạt động kinh doanh, những dự án nghệ thuật của mình.

Thu rất vui vì nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các anh chị kiều bào ở Đức, thật sự nó giúp Thu mạnh mẽ lên rất nhiều khi một mình Thu "mang chuông đi đánh xứ Người" như thế này. Cảm ơn Hương Việt, cảm ơn các anh chị đã yêu thương Thu và Thu sẽ  cố gắng hết sức mình trong cuộc thi sắp đến để không phụ lòng yêu thương của mọi người.

Hương Việt: Cảm ơn Hà Thu về những chia sẻ chân tình này, chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công tốt đẹp!

Mai An thực hiện, tapchihuongviet.eu


>> Độc giả của Tạp chí Hương Việt hãy tham gia bình chọn cho Hà Thu theo đường dẫn tại đây:


Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) ra đời từ năm 1971 nhưng đến 1973 mới diễn ra năm đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ. Đến nay, Miss Intercontinental đã trải qua 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc có thâm niên đứng thứ 4 sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Là cuộc thi nhan sắc chú trọng vào khuôn mặt và kỹ năng trình diễn, Hoa hậu Liên lục địa tìm kiếm những người đẹp sở hữu gương mặt ưa nhìn, hoàn hảo, phong cách trình diễn trên sân khấu tự tin, chuyên nghiệp. Cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động bên lề, đòi hỏi thí sinh phải thể hiện mình là người phụ nữ năng động, hiện đại.

Ngoài các danh hiệu được trao trong đêm chung kết, Miss Intercontinental sẽ có các phần thi phụ trước đó để tìm ra các thí sinh trình diễn Trang phục truyền thống xuất sắc nhất, Trang phục dạ hội xuất sắc nhất, Trang phục bikini xuất sắc nhất... Ngoài ra còn có giải thưởng dành cho Hoa hậu ảnh, Hoa hậu sở hữu vóc dáng đẹp nhất và Hoa hậu thân thiện.

Vòng chung kết Miss Intercontinental 2015 bắt đầu từ đầu tháng 12. Riêng đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18.12 tại Magdeburg, Đức với sự tham gia tranh tài của gần 70 người đẹp từ khắp thế giới.

 


Bình luận   

+4 #1 hoang vinh 54:16 15-12-2015
chúc Thu Hà nhiều may mắn ! Hi vọng lại có thêm nhã hàng mang đúng Thương hiêu Viêt trên nước Đức vã mọi Người Viêt thêm niềm tư hào về Ẩm thưc Viêt nam dược thể hiên !
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.