feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Thông tin từ cảnh sát cho biết ít nhất 11 người bị thương do nổ pháo hoa trong trận đấu giữa 2 đội Augsburg và Hoffenheim, diễn ra tại Augsburg, bang Bayern (Đông Nam Đức) ngày 11/11.


Foto: Trận đấu giữa Augsburg và Hoffenheim tạm dừng sau khi có người bị thương do nổ pháo hoa. (Nguồn: Getty Images)


Tình trạng lộn xộn ở sân vận động trước hoặc trong các trận đấu đã làm ảnh hưởng 3 trận đấu Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Đức (Bundesliga) cuối tuần này.

Phóng viên TTXVN tại Đức dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết ít nhất 11 người bị thương do nổ pháo hoa trong trận đấu giữa 2 đội Augsburg và Hoffenheim, diễn ra tại Augsburg, bang Bayern (Đông Nam Đức) ngày 11/11.

Trong khi đó, cảnh sát cũng đang điều tra các đối tượng gây rối và gây thương tích trong trận đấu giữa hai đội Bochum-Köln.

Trong trận đấu ở Augsburg, pháo hoa được ném ra từ khu vực cổ động viên Hoffenheim đã phát nổ, gây thương tích cho nhiều người và làm trận đấu gián đoạn 5 phút ở phút thứ 57. Trận đấu giữa Augsburg và Hoffenheim đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Nhật báo địa phương Augsburger Allgemeine đưa tin cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi phạm trong vụ việc này.

Cũng trong ngày 11/11, cảnh sát đã đụng độ với người hâm mộ trong trận đấu giữa Bochum và Köln. Câu lạc bộ Köln cho biết một số vấn đề nảy sinh trong quá trình di chuyển đã dẫn đến xô xát giữa cảnh sát và người hâm mộ.

Trước đó, tối 10/11, cũng xảy ra đụng độ giữa cảnh sát và người hâm mộ trong trận đấu giữa St Pauli và Hanover. Cảnh sát địa phương cho biết 17 cảnh sát và 15 người ủng hộ đã bị thương trong cuộc đụng độ có sử dụng bình xịt hơi cay này./.

(TTXVN/Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.