feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cảnh sát Đức điều động lực lượng lớn lục soát nhiều nơi nhằm điều tra đường dây buôn người Việt sang để bán dâm.


Foto: Cảnh sát liên bang Đức chuẩn bị lục soát một địa điểm ở Berlin trong cuộc điều tra. Ảnh chụp màn hình SC Now


Hãng AP ngày 18/3 đưa tin cảnh sát Đức đã lục soát nhiều nơi nhằm điều tra một băng nhóm tội phạm bị nghi ép buộc những phụ nữ Việt bán dâm, sau khi đưa họ nhập cảnh trái phép vào nước này.

Giới công tố Berlin và cảnh sát liên bang cho biết những kẻ tình nghi đưa những nạn nhân đến làm việc tại các tiệm nail, mát xa và những nơi “hoạt động như nhà thổ”.

Lực lượng gồm 169 cảnh sát đã lục soát 8 nơi cư trú ở Berlin, Hamburg và khu nghỉ dưỡng Timmendorfer Strand ở biển Baltic vào ngày 17/3. Việc lục soát được tiến hành dựa trên kết quả của quá trình điều tra bắt đầu từ tháng 6.2020.

Nghi phạm chính là một phụ nữ 43 người Việt đã bị bắt tại nhà riêng ở Berlin. Cảnh sát và các công tố viên cho biết người này vốn “quen mặt” với cơ quan chức năng vì những vụ buôn người trước đó.

Một công dân Việt Nam 25 tuổi và người đàn ông Đức 64 tuổi cũng đang bị điều tra về nghi vấn buôn người nước ngoài và liên quan mại dâm cưỡng bức.

“Bộ ba” trên bị cáo buộc trục lợi từ 8 phụ nữ và 2 người đàn ông cư trú bất hợp pháp tại Đức. Những người này buộc phải làm việc cho chúng để trả nợ sau khi được đưa đến Đức. Bên cạnh đó, các nghi phạm cũng bị cáo buộc làm giả các tài liệu nhận cha mẹ và đám cưới giả nhằm giúp người nhập cư đến Đức.

TN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.