feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một người đàn ông Việt kiều Đức xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên trong quán karaoke ở quận 10, TP.HCM, sau đó bị nhóm người kia đánh thương tích, nhập viện.


Foto: Ông Bân bị nhóm thanh niên đánh thương tích trong quán karaoke ở quận 10 - Ảnh: MINH HÒA


Ngày 20-8, Công an phường 12, quận 10, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo, tiến hành lấy lời khai của một Việt kiều Đức về việc ông này bị một nhóm thanh niên đánh gây thương tích ở một quán karaoke.

Theo tường trình, khoảng 0h ngày 20-8, ông Nghiêm Vĩ Bân (54 tuổi, quốc tịch Đức) trong lúc đang chơi với nhóm bạn tại tầng 6 quán karaoke KT trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 thì có việc nên một mình ra về trước.

Khi vào thang máy, ông Bân bị một người trong nhóm thanh niên có biểu hiện say xỉn (khoảng 5 người) đánh nhẹ vào đầu ông. Do bị đánh từ phía sau, ông Bân quay lại hỏi ai vừa đánh vào đầu mình.

Nhóm thanh niên không ai nhận và hai bên có lời qua tiếng lại. Khi thang máy đến tầng trệt thì một thanh niên lao vào đánh ông Bân, rồi cả nhóm sau đó cùng đánh ông này túi bụi vào mặt, bụng khiến ông bị thương.

Sau đó, nhóm thanh niên kia bỏ đi. Ông Bân tự bắt xe ôm đến Công an phường 12, quận 10 để trình báo sự việc.

Cũng theo ông Bân, khi đến Công an phường 12, trực ban hướng dẫn ông đến bệnh viện khám. Ông Bân nhờ xe ôm chở đến Bệnh viện Nhân dân 115 khám.

Sau khi khám xong, ông Bân đến Công an phường 12 để trình báo cho xong vụ việc thì công an phường không chịu giải quyết nên ông Bân đi về.

Đến trưa 20-8, ông Bân quay lại công an phường tường trình toàn bộ vụ việc rồi vào bệnh viện để điều trị.

Ông Bân cho biết ông là người gốc Hoa ở Việt Nam, qua Đức sinh sống và làm nghề đầu bếp được hơn 40 năm và có quốc tịch Đức. Hằng năm ông và con gái đều về Việt Nam 2 lần để vui chơi, thăm người thân. Ông vừa về Việt Nam được 5 ngày thì xảy ra vụ việc trên.

MINH HÒA, tuoitre.vn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.