feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Khi trang điểm, nếu bạn gái biết cách tạo nên những điểm nhấn khác biệt, gương mặt của bạn sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng và ghi điểm với người đối diện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nền

Lớp nền rất quan trọng, nó sẽ tạo cho bạn sự trong sáng và một gương mặt mịn màng hoàn hảo. Đối với mùa đông, bạn nên bôi một lớp lót bằng kem dưỡng có độ ẩm cao. Vỗ nhẹ kem thấm đều và da, sau đó dùng kem nền dạng lỏng tản đều khắp mặt.

Thoa lớp phấn bột thật mỏng khắp gương mặt, bạn sẽ có một gương mặt cực kỳ mịn màng.

Đôi mắt

Đối với đôi mắt, quan trọng nhất là bạn phải chọn đúng màu bóng mắt. Bóng mắt màu nâu đồng cafe luôn là gam màu ăn nhất và phù hợp nhất với tất cả các gương mặt và các phong cách. Bạn hãy phủ màu cafe nhạt làm nền sau đó đánh nhấn đậm hơn 1 số ở 1/3 bầu mắt sát chân mi và vùng đuôi mắt.

Viền mi mắt dưới với màu bạc và kẻ đường viền mắt màu đen, thêm một chút mascara khiến cho đôi mắt của bạn sẽ cực kỳ nổi bật.

Mi giả có thể không cần thiết khi makeup thường ngày, nhưng nếu đi party, bạn nên làm đôi mắt thêm long lanh bằng cách gắn một phần mí giả vào đuôi mắt.

Đôi môi

Sau khi thoa son dưỡng cho đôi môi mềm ra, bạn hãy thoa một lớp kem che khuyết điểm lên môi để cải thiện màu môi.


Son nước là một lựa chọn hoàn hảo trong mùa này. Dùng cọ môi bắt đầu đánh son từ điểm giữa môi. Hãy chọn các gam màu tươi tắn như cam hồng, hồng anh đào bạn nhé.

Giờ bạn thật xinh xắn nhưng vẫn vô cùng tự nhiên rồi!


Theo Quỳnh Anh 
Xinh Xinh


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.