feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Thìn 2012, BBT Tạp Chí Hương Việt xin gửi đến quý thính giả chương trình Radio số 3  chủ đề ''Xuân Xa Quê'' với mong muốn phần nào sưởi ấm trái tim những người con xa quê.

... tôi nhớ Tết Việt nam. Tôi nhớ những ngày giáp Tết mọi người trong gia đình lại nhộn nhịp quét dọn, trang trí lại nhà cửa. Ngày 29 tết, tôi và mẹ lại đi chợ tết, chợ Tết quê tôi nhộn nhịp, đông vui và ngập tràn không khí tết với nhiều màu sắc, nhiều mặt hàng ngày tết với bao tiếng nói cười ồn ào mua bán. Mẹ tôi mua mấy nắm lá dong, rồi nào thịt, đỗ, dưa hành… mẹ mua thêm hoa quả để về làm mâm ngũ quả - những thứ không thể thiếu trong ngày tết. Đặc biệt mẹ mua một cành đào, mẹ bảo tết thì không thể thiếu đi cành đào, có nó mới có không khí ngày tết con ạ. Tôi lại nhớ ngày 30 tết, cả nhà tôi cùng quây quần làm giò chả, giò lụa, bánh chưng. Tôi thích cái cảm giác được chạy đi chạy lại phụ mẹ chuẩn bị đồ gói bánh: thịt, đỗ, lạt buộc bánh và nhất là không thể thiếu những nắm lá dong trước đó tôi phải rửa sạch sẽ để ráo nước cho cha gói bánh, sau đó tối 30 cùng thức canh nồi bánh cùng mẹ bên bếp lửa hồng… cái cảm giác cùng gia đình chuẩn bị tết mới hạnh phúc và ấm áp biết bao.. 

Những lá thư chia sẻ và lời chúc đầu năm sẽ có trong chương trình radio lần này với chủ đề "Xuân Xa Quê"

 

Đón Xuân mới, BBT Tạp chí Hương Việt và Ban Radio Hương Việt Online xin kính chúc tất cả quý vị và các bạn có một năm mới nhiều thành công, sức khỏe và hạnh phúc. Chúc nhà nhà đón một năm mới an khang thịnh vượng và vạn sự như ý!


BBT Tạp chí Hương Việt

Quý thính giả nhấn chuột vào play để nghe Radio Hương Việt Online chủ đề "Xuân Xa Quê"

Chịu trách nhiệm sản xuất
và chỉ đạo chương trình
Phạm Khánh Nam

Biên kịch
Nguyễn Phương Ngọc

Dẫn chương trình
Ngọc Linh
Kenny Vũ

Kỹ thuật
dhd design group

Radio Hương Việt Online được phát thanh trên
www.tapchihuongviet.eu
Trang thông tin điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Đức

 


Bình luận   

+10 #7 Phat 58:22 06-02-2012
rất hay.. rất có ý nghĩa.. chúc trang web ngày càng phát triển và hoạt đông tốt.
Trích dẫn
+10 #6 Mino 27:14 05-02-2012
Nghe chương trình xong như được tiếp thêm sức lực. Càng thêm quyết tâm, cố gắng để luôn làm mẹ vui :)
Trích dẫn
+10 #5 Nguyen Ngoc Can 38:11 23-01-2012
Chuong trinh hay qua. Nghe rat am cung, rat tet. NGhe di nghe lai may lan ma ko chan :P . Qua chuong trinh minh da gui den cho co ban cua minh duoc loi nhan va bai hat day y nghia. Tap chi Huong Viet hay lam them that nhieu chuong trinh nua nhe :lol:
Trích dẫn
+12 #4 Vis Jenda 07:05 23-01-2012
Mình ở Việt Nam nhưng nghe radio số thứ 3 này và cảm thấy thật ý nghĩa và cảm xúc.
Mỗi một số mình lại thấy chất lượng âm thanh càng tốt hơn, hai bạn MC cũng duyên dáng hơn và rất dễ thương. Xin chúc mừng tạp chí Hương Việt
Nhân dịp năm mới xin chúc tạp chí Hương Việt sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới
Trích dẫn
+11 #3 vihan 08:11 22-01-2012
Nơi xa quê, nhất là vào dịp Tết cổ truyền được nghe radio của HV mình cảm thấy ấm lòng và nhớ QH da giết. Thật cảm ơn các bạn trẻ trong BBT. Đúng như tên gọi của nó "Cầu nối quê hương" Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và đạt được mọi ước mơ trong năm mới và mãi mãi luôn là nhịp cầu nối những niềm vui của những người con sống xa đất Mẹ.
Trích dẫn
+9 #2 phu le 37:21 21-01-2012
Nhân dịp Năm hết Tết đến - Đón Rồng tiễn Miu - Chúc ông Tổng Biên Tập Phạm Khánh Nam, chúc biên kịch viên Nguyễn Phương Ngọc, chúc MC Ngọc Linh, chúc MC Kenny, chúc toàn thể Ban Biên Tập tạp chí Hương Việt Dồi dào sức khoẻ, nhiều niềm vui, luôn luôn thành công, An khang thịnh vượng, vạn sự như ý, chúc chương trình luôn luôn phong phú hơn, mới mẻ hơn để bạn đọc, người nghe có thêm niềm vui lúc xa quê hương xứ sở của mình.
ps. I love you Ngọc Linh :) and Kenny :)
Trích dẫn
+10 #1 ngoisaoty 29:21 21-01-2012
HV Radio Online No.03 hay lam anh chi a!
Minh rat tiec la chua co dip nao dc don tet truc tiep o Vn. trong nhung ngay tet nay minh nho ong ba, co di chu bac, anh em ho hang o Vn nhieu lam. xa que nhung may man la co Bo Me ben nay, cung goi banh chung va chuan bi mon an vao ngay tet la hanh phuc am ap lam roi...
chuc tap chi Huong Viet cung voi Radio online trong nam moi con thanh cong hon nua va tiep tuc mang den cho thinh gia mot cam giac gan gui voi que huong minh nhieu nua nhe!
Nghe so 03 lan nay minh cam dong lam, nhat la thu cua be da viet cho me ma hien gio dang o vn. Co len be nhe :) !
Trích dẫn

Thêm bình luận

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.