feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tạp chí Hương Việt chính thức ra mắt bạn đọc vào ngày 24/1/2009. Sau khi ra 3 số đầu tiên với chuyên mục là một tờ tạp chí, qua bao thăng trầm Hương Việt chuyển sang hoạt động Online tại địa chỉ www.tapchihuongviet.eu.

Đến thời điểm này, Hương Việt vẫn luôn cố gắng làm tốt vai trò của một tạp chí phục vụ cho cộng đồng người Việt tại Đức nói riêng và những người sống xa quê nói chung. Trong suốt khoảng thời gian xây dựng và phát triển, Hương Việt đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp cũng như các bài viết, các sáng tác của quý bạn đọc khắp nơi gửi về. Đó chính là nguồn động viên lớn nhất để Hương Việt tiếp tục tồn tại và phát triển. Và cũng từ sự yêu mến đó, Hương Việt luôn trăn trở là làm sao để trở thành tờ tạp chí không chỉ mang lại những thông tin thiết thực, gần gũi, hữu ích, giải trí mà còn hấp dẫn về hình thức để thay cho lời cảm ơn gửi đến mọi độc giả của Hương Việt.

 

Sau một thời gian ấp ủ, Hương Việt quyết định đưa chuyên mục Radio Online đi vào hoạt động. Với số đầu tiên mang tên "Nghe bước thu về", đội ngũ thực hiện chuyên mục đã cố gắng làm tốt mọi khâu nhưng sẽ không tránh khỏi những sai sót nhất định. Vì vậy rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến từ quý thính giả. Mọi thư từ góp ý, cũng như bài viết tham gia chuyên mục, quý thính giả có thể gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc ghi lại cảm nhận ở phần dưới của bài viết.

Chuyên mục Radio Online hi vọng sẽ được đồng hành lâu dài cùng quý thính giả. Xin trân trọng cảm ơn.

  •       BBT Tạp chí Hương Việt

 

Quý thính giả nhấn chuột vào play để nghe Radio Hương Việt Online chủ đề "Nghe bước thu về"

RADIO HƯƠNG VIỆT ONLINE
www.tapchihuongviet.eu

 

Chịu trách nhiệm sản xuất
và chỉ đạo chương trình

Phạm Khánh Nam

Biên kịch

Y Việt Sa

Dẫn chương trình

Ngọc Linh
 Kenny Vũ

Kỹ thuật

dhd design group


 
Radio Hương Việt Online được phát thanh trên
www.tapchihuongviet.eu
Trang thông tin điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Đức


Bình luận   

+1 #20 Phan Hà Anh 28:21 09-11-2011
Các bạn làm tốt quá.
Nghe rất hay và tràn đầy cảm xúc, tiếpc tục phát huy nhé.
Trích dẫn
+1 #19 Thuy Duong Nguyen 23:22 08-11-2011
Đồng chí tổng biên tập ơi, cho thêm mục đọc truyện (đêm khuya hay ban ngày cũng ok) nữa thì hết ý,:)) tớ lười đọc lắm nên nếu có thể vừa làm việc vừa nghe truyện thì hết ý:)). Chúc đồng chí và chuyên mục Radio của đồng chí ngày càng được yêu thích:)
Trích dẫn
0 #18 LaFee 07:17 08-11-2011
mục này rất hay , MC nói chuyện dễ thương quá :-* chúc mừng nhiều !!!
Trích dẫn
+1 #17 văn Tất Thắng 50:12 08-11-2011
Chương trình hay, nhẹ nhàng, lắng đọng. Hai bạn MC dẫn dắt khéo léo, ngọt ngào. Ấn tượng!
Trích dẫn
+4 #16 Chu Văn Keng 44:07 08-11-2011
Thật tuyệt vời khi xuất hiện HƯƠNG VỊ MỚI:Radio online trên TCHV, chúng tôi những người con Việt sống trên đất Đức rất xúc động khi nghe chương trình này của các bạn với lời ngọt ngào của hai MC Ngọc Linh và Kenny Vũ...Với chương trình đặc sắc này chúng tôi như đang đi trên đường phố Hà Nội vào một ngày ngày Thu đẹp trời...

Xin cảm ơn TCHV
Trích dẫn
+1 #15 Oanh Phan 17:20 07-11-2011
Số đầu tiên rất là hay. Chúc những số tiếp theo của Hương Việt ngày càng thành công hơn nữa.
Trích dẫn
+1 #14 tranhongha 06:23 06-11-2011
các ban thật tuyệt vời,xin cám ơn các bạn,mong các bạn thành công-Hà họa sĩ
Trích dẫn
+3 #13 Minh Hai 49:19 06-11-2011
Nhiệt liệt chúc mừng BBT TC Hương việt đã khai sinh được đứa con Radio online của mình. Hai phát thanh viên có chất giọng đọc rất có hồn, có sức quyến rũ người nghe. Nội dung phát thanh phù hợp, phần biên tập của BBT rất chuyên nghiệp. Có thể nói đây là niềm tự hào của chúng ta về những người làm báo trẻ.
Trích dẫn
+3 #12 Vi han 34:12 06-11-2011
Sáng nay ngủ dậy nghe RADIO Hương Việt phát số đầu tiên, thật cảm phục các bạn. Các bạn luôn năng động, sáng tạo kết hợp thật ăn ý, từ TBT đến các cộng tác viên vai nào cũng thể hiện tốt vai trò của mình, nhất là 2 giọng đọc thật dí dỏm và truyền cảm làm cho người nghe cảm thấy như mình bị cuốn hút và đồng hành cùng các bạn lúc nào không biết. Thật cảm ơn các bạn nhiều và chúc các bạn luôn sức khỏe, thành đạt trong mọi lĩnh vực.
Trích dẫn
+1 #11 Bùi Nguyệt 13:12 06-11-2011
Xin trân trọng gửi tới BBT và TBT Phạm Khánh Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chương trình đầu tiên phát sóng có nội dung rất tốt. Biên tâp và dàn dựng công phu đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người nghe.
Trích dẫn
+2 #10 Nguyen kim hue 03:12 06-11-2011
Lần này là lần đầu tiên mình chịu nghe radio từ đầu đến cuối đấy:) nói chung là rất hay, ý nghĩa nữa. Ngọc linh & Kenny mc dẫn có giọng nói rất hay, chúc chương trình sẽ luôn thành công và luôn có những ý tưởng mới mẻ nhá.
Trích dẫn
+3 #9 Bancuaban 47:11 06-11-2011
Xin chúc mừng Hương Việt đã tạo được một nhịp cầu kết nối giữa những yêu thương, cảm xúc, giữa tình người với tình người trên đất khách quê người, cám ơn những bài thơ thật thắm đượm tình yêu thương, cám ơn những bài hát Mùa Thu lắng đọng sâu sắc. Đặc biệt cám ơn hai MC dễ thương có một giọng đọc quá ư là truyền cảm mình rất ngưỡng mộ tuổi trẻ tài cao của hai ban, và không quên chúc bạn Phạm Khánh Nam luôn luôn thành công với những ước nguyện cao cả của mình..chúc chương trình sẽ mãi gắn bó bền chặt với tất cả chúng ta :)) và mình hy vọng Radio HV ko chỉ dừng lại ở đây...mà mong muốn sẽ càng ngày càng hấp dẫn hơn nửa...:))
Trích dẫn
+4 #8 NV Nguyễn Văn Thọ 19:11 06-11-2011
Từ Hà Nội, tôi chăm chú lắng nghe buổi phát thanh đầu tiên của Tạp chí Hương Việt. Tôi xin gửi tới các bạn lời chúc mừng nồng nhiệt. Vậy là mới chỉ ba năm các ban đã chứng tỏ sức trẻ, khác hẳn với cách làm báo khác của các đồng nghiệp VN tại Đức. Buổi phát thanh của các bạn có chất lượng tốt, tiết tấu vừa phải, nhịp độ hiện đại và nội dung trẻ có chất lượng. hy vọng Radio Hương Việt sẽ có nhiều bạn nghe đài. Cũng nhân dịp này tôi đề nghị các bạn lưu ý việc giáo dục thanh thiếu nhi Việt ở Đức khi mà tệ nạn nghiện cỏ, heroin đang tăng lên trong cộng đồng. Các bạn có thể mở mục Trao đổi của các bậc cha mẹ bàn về b vấn đề nói trên cũng như cả vấn đề sex và quản lí giáo dục thanh thiếu niên ở tuổi 15, 16 hiện tại đang là việc nhiều bậc cha mẹ lúng túng. Báo chí ở thời đại này tính cạnh tranh rất khốc liệt, nhưng nếu các bạn ngoài vấn đề thông tin giải trí, bám vào những quan tâm cấp thời bức xúc của đa số cộng đồng tại Dức thì báo viết và báo nói của các bạn sẽ chiếm được cảm tình của độc giả. Một lần nữa tôi bầy tỏ sự vui mừng đón chào những cố gắng mới của các bạn và chúc Hương Việt ngày càng tấn tới mang đậm Hương sắc Việt trên xứ Đức- Nhà văn Nguyễn Văn Thọ
Trích dẫn
+3 #7 Viet Lan 08:11 06-11-2011
Chúc mừng tạp chí Hương Việt! Các bạn đang đi rất đúng hướng! Chuyên mục Radio quả thật có nội dung rất hay, cách dàn dựng chuyên nghiệp và chất lượng tốt. Mong các bạn phát huy để chương trình được hoàn hảo hơn nữa và nếu có gì đóng góp được mình xin sẵn sàng :-)
Trích dẫn
+2 #6 MH 24:10 06-11-2011
Chúc mừng Hương việt đã khai sinh ra đứa con Radio online. Hai phát thanh viên có chất giọng đọc rất có hồn. Bên cạnh việc phát thanh online Hương Việt cũng nên cho kênh tryền hình TV online hoạt động nữa.
Trích dẫn
+2 #5 Sang 45:09 06-11-2011
Rất tuyệt vời, lớp trẻ năng động, cố lên!!!
Trích dẫn
+2 #4 Y Việt Sa 48:03 06-11-2011
Bài thơ của anh Phước để lại trong em rất nhiều cảm xúc. Khi đọc em đã lặng đi hồi lâu và nước mắt cứ chực rơi ra. Xin chia sẻ cùng anh. Mến chúc cuộc sống của anh luôn tràn đầy tình yêu thương và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã gửi đến chương trình một bài thơ hay như vậy.
Trích dẫn
+2 #3 Phan văn Phước 51:01 06-11-2011
Tôi nghe Radio của Hương Việt tới hai lần bởi vì giọng nói của người Đồng Hương, tuy khác miền, vẫn là tiếng Mẹ thân thương làm tôi xao xuyến, nhất là khi được BBT cho thưởng thức các ca khúc về Thu. Đặc biệt hơn nữa là BBT đã đưa tôi, không chỉ vào Thu, mà còn dìu tôi về với kỷ niệm qua bài thơ của chính mình. Khi nghe Cô Linh muốn bay về Việt Nam ôm Mẹ, tôi bật khóc. Khóc vì đồng cảm với người còn Mẹ để ôm và được ôm vào lòng! Và khóc vì tôi đã mồ côi Mẹ mất rồi.
Trích dẫn
+2 #2 nguyễn mai 30:01 06-11-2011
chương trình hay và ý ngĩa, là nơi mọi người có thẻ chia sẻ cx và dành những tình cảm tốt đẹp của minh với người thân bạn bè.
thjk giọng dẫn chương trình của 2 a chị :)
những bài hát cũng rất hay và lãng mạn, nhất là mấy bài về Hà Nội
và m ngĩ chương trình sẽ hay hơn nữa nếu chương trình có yếu tố kết nối, xuyên suốt giữa từng phần của các chủ đề để dẫn dắt cảm xúc người nge một cách trọn vẹn, khi chuyển ý người nge ko bị hụt hẫng.
chúc chương trình ngày càng hấp dẫn !
Trích dẫn
+2 #1 DX 22:00 06-11-2011
lãng mạn wá. mình đag nghe & có rất nhìu cảm xúc lẫn lộn khi nghe nhữg bài hát về mua thu *o*
nhữg bài thơ cảm động lém ..
Trích dẫn

Thêm bình luận

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.