feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Paris có nhiều phiên chợ trang trí nhiều sắc màu hay Venice với hình ảnh ông già Noel trên những con thuyền là điểm nhấn ấn tượng của châu Âu dịp Giáng sinh.


Châu Âu mùa Giáng sinh là hành trình khám phá với vô số điều thú vị và ý nghĩa. Giáng sinh mỗi nước khác nhau có những cách chào đón theo từng phong tục truyền thống riêng biệt, từ trang hoàng cây thông đến thưởng thức các món ăn đặc biệt. Truyền thống Giáng sinh ở châu Âu là dịp đoàn tụ gia đình, để mỗi người nói lên tình yêu của mình với những người thân với bạn bè. Dịp này, không khí chuẩn bị, trang hoàng cho đêm Noel, các phiên chợ Giáng sinh đều được người dân châu Âu đặc biệt coi trọng.


Kinh đô ánh sáng Paris vẫn là điểm dừng chân hấp dẫn vào mỗi dịp lễ. Dịp này, không khí giáng sinh rộn ràng, tưng bừng và ấm áp hiện diện khắp nơi trong thành phố.

Các biểu tượng Giáng sinh được dựng lên ở mọi nơi, những phiên chợ trang hoàng huyền ảo đầy màu sắc và ấm cúng.

Một bữa ăn truyền thống sẽ là một dịp Giáng sinh đáng nhớ đối với du khách.

Lucerne được mệnh danh là Thụy Sĩ thu nhỏ với cầu Chapel cổ kính bắt qua sông Reuss thơ mộng cũng là địa điểm đón Giáng sinh ấn tượng, khó quên.

Thưởng thức một bữa ăn giữa khung cảnh tuyết trắng xóa bao phủ xung quanh và ngắm nhìn núi tuyết Titlis hùng vĩ là một trải nghiệm đặc biệt thú vị cho du khách khi tới Thụy Sĩ.

Venice thơ mộng trở nên đặc biệt hơn với hình ảnh ông già Noel trên những con thuyền gondola mang không khí Giáng sinh trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn.

Một trong những truyền thống Giáng sinh phổ biến tại Vatican cũng như tại Italy là Presepio. Các hang động trang trí đẹp mắt để tái hiện lại khung cảnh khi Chúa sinh ra. Vào buổi trưa Giáng sinh, mọi người sẽ tập trung tại quảng trường Vatican để được Đức Giáo hoàng ban phước.

Đấu trường Colosseum - biểu tượng của Rome cũng trở nên thơ mộng ấm áp trong dịp này.

VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.