feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Với giọng hát truyền cảm và lối xử lý tinh tế, Nguyễn Đức Tiến đến từ Cộng hòa Czech không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo mà còn giành được giải khán giả yêu thích với số phiếu bình chọn cao nhất.

 

Đêm chung kết Sao Mai 2015 dòng nhạc nhẹ được tổ chức tại Thanh Hóa tối 8/8. Giám khảo trong chương trình gồm nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Tấn Minh và nhạc sĩ Xuân Phương.

Sau phần thi của 13 thí sinh, bộ tứ quyền lực chọn được bốn gương mặt tham gia vòng chung kết toàn quốc là Lê Văn Đạt (Cộng hòa Czech), Hoàng Thị Hồng Ngọc (Hà Nội), Nguyễn Đức Tiến (Cộng hòa Czech), Hoàng Thị Thủy (Thanh Hóa).

Nguyễn Đức Tiến là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm thi với 1.486 lượt tin nhắn. Tiết mục Về nghe gió kể của anh cũng được đánh giá cao bởi lối hát nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn nhờ các quãng ngắt, nghỉ tinh tế.

Trong khi đó, Lê Văn Đạt đem lại màu sắc tươi mới, trẻ trung hơn cho ca khúc Sáng chủ nhật chứ không đi theo phong cách do Hà Anh Tuấn từng thể hiện. Thí sinh chinh phục người nghe bằng giọng ca truyền cảm và lối hát tự nhiên.

Hai thí sinh còn lại là Hoàng Thị Hồng Ngọc và Hoàng Thị Thủy cũng ghi dấu ấn trong đêm thi 8/8. Thí sinh tới từ thủ đô khoe cách xử lý bài hát thông minh, kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn cùng phong thái biểu diễn tự tin, có kiểm soát trên sân khấu trong bài hát Sóng ngang. Hoàng Thị Thủy lại thu hút người nghe bằng giọng hát trầm cùng những quãng chuyển mềm mại với ca khúc Và anh có em.

Nhìn chung, các thể loại nhạc được trình diễn trong chương trình tối qua khá đa dạng, từ Pop, Jazz, R&B, Rock... Bên cạnh những ca khúc nhạc ngoại, lời Việt khá phổ biến như Và em có anh, Bang Bang Boom Boom, các thí sinh còn thử sức với tác phẩm mang âm hưởng Tây Nguyên, ví dụ như Về nghe gió kể, Ơi M'Drak... và nhạc đương đại như Con cò hay Lửa.

Chung kết toàn quốc Sao Mai 2015 được tổ chức vào tối 15/8.

Đức Trí, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.