feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nam ca sĩ mong hành động này sẽ thêm động lực cho các tuyển thủ U23 thi đấu ở SEA Games vì người hâm mộ Việt Nam "thèm 'vàng' lắm rồi".

 

Vừa đặt chân tới Đức trong chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào, Tuấn Hưng vẫn thực hiện lời hứa sau khi U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 28. Anh đã đến một salon của người Việt tại Berlin để cạo đầu. Nhiều bạn bè cùng những người Việt đang sống tại Đức đã tập trung tại cửa tiệm để chứng kiến sự kiện.

Nam ca sĩ chia sẻ trước khi thực hiện lời hứa: "Đây là lời hứa dành cho niềm đam mê của tôi. Cũng như hàng triệu khán giả, tôi luôn dõi theo, mong các bạn có kết quả tốt. Tôi chỉ mong điều này tạo thêm động lực để các bạn có được những bước chân vững vàng, chúng tôi đã thèm 'vàng' lắm rồi". Nam ca sĩ được những người có mặt động viên bằng những tràng pháo tay và xin được chụp ảnh lưu niệm sau khi anh đã "xuống tóc". Sau khi đăng tải video ghi lại quá trình cạo đầu, anh nhận được nhiều chia sẻ từ người hâm mộ. Nhiều fan cho biết rất thích kiểu đầu mới của Tuấn Hưng và sẽ học theo vì nó cũng rất hợp với thời tiết nắng nóng.

Bildschirmfoto 2015-06-12 um 09.25.26

Tuyên bố "sẽ cạo trọc nếu U23 Việt Nam thua" của Tuấn Hưng đã gây sự chú ý với cổ động viên Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Trên nhiều diễn đàn chuyên về thể thao, các fan của bóng đá đến từ Lào, Indonesia và Thái Lan đều tỏ ra hào hứng chờ đợi kiểu tóc mới của nam ca sĩ Hà thành. Trước đó, cổ động viên Thái còn thực hiện nhiều bức ảnh "chế" để trêu chọc nam ca sĩ trước và sau khi U23 Việt Nam thua Thái Lan 1-3.

VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.