feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngoài dự đoán của nhiều người, đại diện đến từ châu Phi, người đẹp Angola (Leila Lopes) đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trong buổi chung kết diễn ra sáng nay, 13-9 (giờ VN) tại Sao Paulo, Brazil.

Ngôi vị Á hậu 4 thuộc về người đẹp Trung Quốc (Zilin Luo), Á hậu 3 được trao cho đại diện của Philippines (Shamcey Supsup).

Danh hiệu Á hậu 2 và 1 lần lượt thuộc về người đẹp Brazil (Priscila Machado), Ukraine (Olesya Stefanko).


Leila Lopes, sinh năm 1986, tại Benguela, sau khi tốt nghiệp trung học thì cô tiếp tục theo học ngành quản trị kinh doanh tại Anh Quốc. Trong thời gian sinh sống ở xứ sở sương mù, Leila đăng kí tham dự cuộc thi Hoa hậu Angola- Vương quốc Anh, dành cho những nữ công dân có quốc tịch Angola đang sinh sống và học tập ở Vương quốc Anh, hoặc có nguồn gốc Angola. Leila chiến thắng ở cuộc thi đó để rồi giành chiến thắng tuyệt đối ở cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia ở quê nhà cùng với giải Hoa hậu Ảnh 2010.

Cô sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo cùng chiều cao 1,79m. Hiện, cô cũng làm việc như một người mẫu chuyên nghiệp.

Leila Lopes đến từ Angola là Hoa hậu thứ 4 của châu Phi  đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và là người phụ nữ da đen đầu tiên giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này kể từ năm 1999.

Niềm vui của người đẹp Ukraine và Angola khi người đẹp Brazil xướng tên ngôi vị Á hậu 3

Niềm vui của người đẹp Angola khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất

Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete người Mexico trao lại vương miện cho người kế nhiệm tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đến từ Angola

 
Trước câu hỏi: "Nếu được thay đổi một nét tính cách của mình, cô sẽ thay đổi điều gì?", người đẹp Angola (Leila Lopes) là người cuối cùng trong top 5 tham gia phần thi ứng xử, cô rất tự tin trả lời: "Cảm ơn Chúa, tôi rất hài lòng với những gì Chúa đã ban cho mình. Tôi không muốn thay đổi gì cả. Tôi là cô gái tuyệt vời và tôi tự tin với những gì mình có. Gia đình tôi cũng có những nguyên tắc riêng và tôi phải tôn trọng".
 
Là người trả lời đầu tiên trong phần thi ứng xử, người đẹp Ukraine đã trả lời câu hỏi của Hoa hậu Hoàn vũ 2003- Amelia Vega: "Nếu được chọn trở thành một nhân vật trong lịch sử, bạn sẽ chọn ai?". Olesya Stefanko trả lời: "Nếu có cơ hội được lựa chọn, tôi muốn trở thành Nữ hoàng Cleopatra. Bà là người phụ nữ quyền lực và được tôn kính. Tôi muốn nhìn thấy sự bình đẳng giới thể hiện ở hình ảnh người phụ nữ lãnh đạo thế giới".
 

Á hậu 1- người đẹp Ukraine

Hoa hậu Philippines nhận được câu hỏi về sự lựa chọn giữa người yêu và đức tin của mình. Cô quả quyết: "Tôi sẽ không thay đổi tôn giáo vì tình yêu. Bởi đó là đức tin tôi đã lựa chọn".

Á hậu 3- người đẹp Philippines

Câu hỏi dành cho Hoa hậu Trung Quốc đề cập đến một vấn đề khá nhạy cảm, về hình ảnh khỏa thân của các người đẹp xuất hiện trước công chúng. Cô chia sẻ suy nghĩ của mình: "Mỗi quốc gia có những quy định và chuẩn mực văn hóa riêng. Chúng ta cần tôn trọng điều đó và có thái độ cư xử đúng mực".

Á hậu 4- người đẹp Trung Quốc

Nhận được câu hỏi từ một giám khảo đồng hương, Hoa hậu chủ nhà Brazil phải bày tỏ quan điểm của mình trước các cuộc chiến tranh, cô cho biết: "Con người cần tôn trọng lẫn nhau. Mỗi cuộc chiến tranh đều không được chấp nhận vì nó là kết quả của sự không hiểu nhau giữa con người và con người. Tôi hy vọng mọi người hãy tôn trọng lẫn nhau".

Á hậu 2- người đẹp Brazil

 

Top 16 người đẹp của cuộc thi là đại diện của Pháp, Kosovo, Colombia, Trung Quốc, Angola, Australia, Puerto Rico, Brazil, Hà Lan, Mỹ, Ukraine, Panama, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Philippines và Venezuela.

Sân khấu buổi chung kết

Hoàng My đã không có mặt trong top 16 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Bất ngờ lớn nhất là người đẹp Malaysia, Deborah Henry, người được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã không có mặt ở top 16.

Người đẹp Việt Nam - Hoàng My

Top 10 người đẹp của cuộc thi gồm: Scherri-Lee Biggs (Australia), Johanna Solano (Costa Rica), Laury Thilleman (Pháp), Olesya Stefanko (Ukraine), Laura Gonçalves (Bồ Đào Nha), Sheldry Sáez (Panama), Shamcey Supsup (Philippines), Leila Lopes (Angola), Zilin Luo (Trung Quốc), Priscila Machado (Brazil).

Người đẹp Costa Rica

Người đẹp Panama

Người đẹp Bồ Đào Nha

Người đẹp Pháp

Người đẹp Venezuela

Người đẹp Kosovo

Người đẹp Mỹ

Người đẹp Puerto Rico

Người đẹp Hà Lan

Người đẹp Colombia

Người đẹp Australia

Top 5 người đẹp của cuộc thi  gồm: Shamcey Supsup (Philippines), Zilin Luo (Trung Quốc), Priscila Machado (Brazil), Leila Lopes (Angola) và Olesya Stefanko (Ukraine).

Bộ trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện của Panama

Hai giải thưởng phụ của cuộc thi gồm: Hoa hậu Ảnh thuộc về người đẹp Thụy Điển và người đẹp Montenegro đoạt giải Hoa hậu Thân thiện.

Người đẹp Thụy Điển giành giải Hoa hậu Ảnh

Hoa hậu Thân thiện thuộc về người đẹp Montenegro

Thành phần Ban giám khảo của buổi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011, gồm: Hélio Castroneves - diễn viên người Mỹ; Connie Chung - Nhà báo người Mỹ gốc Hoa; Isabeli Fontana - Siêu mẫu Brazil; Vivica A. Fox - Diễn viên Mỹ; Adrienne Maloof-Nassif - diễn viên Mỹ; Lea Salonga - Ca sỹ/ Diễn viên người Mỹ gốc Philippines; Farouk Shami - Thương gia, đại diện nhà tài trợ; Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003 người Dominica; Italo Zanzi - Phó tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribean.

Dẫn chương trình buổi chung kết là hai gương mặt MC nổi tiếng Andy Cohen và Natalie Morales.

Diệp Trúc Khuê, SGGP


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.