feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đại diện Việt Nam - Hà Thu - có nhiều hy vọng lọt top 15 hoặc tiến xa hơn trong đêm chung kết sắp tới.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) lần thứ 44 diễn ra vào ngày 18/12 tại Đức với sự tham dự của hơn 60 thí sinh. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời trên thế giới. Một số gương mặt nhiều khả năng sẽ giành được vương miện năm nay.

Châu Âu

Theo quan sát của giới chuyên môn và từ chính các thí sinh đang tham gia cuộc thi năm nay, các người đẹp châu Âu có nhiều khả năng sẽ đoạt những vị trí cao nhất mà nổi bật nhất là hoa hậu Nga - Valentina Rasulova (24 tuổi, cao 1,76 m). Người đẹp đến từ xứ sở bạch dương là một chuyên gia trang điểm nên cô luôn biết cách để mọi người trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Cô càng cuốn hút hơn với lối trình diễn chuyên nghiệp và đã gây ấn tượng mạnh với phần trang phục dạ hội.


Các ứng cử viên sáng giá của khu vực châu Âu.

Một ứng cử viên đến từ quốc gia láng giềng của Nga khác là hoa hậu Ukraine - Dazia Sheibo (21 tuổi) với mái tóc vàng, đôi môi hờ hững làm gợi nhớ đến hình ảnh những biểu tượng gợi cảm một thời của Hollywood. Ít ai biết rằng người đẹp Đông Âu này là một sinh viên ngành luật và cô tự miêu tả bản thân là một người làm việc chăm chỉ với lối sống năng động.

Không thể không kể đến một người đẹp khác là Glenda Canavese (23 tuổi, 1,78 m) đến từ San Marino. Cô người mẫu chuyên nghiệp sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đường nét sắc cạnh, có thể nói được 3 ngôn ngữ thông dụng (Anh, Italy, Tây Ban Nha) và tự nhận bản thân là một con người thích tham gia các hoạt động xã hội.

Hoa hậu Tây Ban Nha - Fatima Santano (25 tuổi, 1,75 m) gây được chú ý bởi nét đẹp cực kỳ thanh lịch, phong thái điềm đạm và là một cô gái có lối sống nghệ sĩ khi cô luôn thích nhảy múa và ca hát.

Châu Á

Các thí sinh châu Á năm nay cũng được đánh giá rất cao và cái tên đầu tiên phải kể đến chính là hoa hậu Philippines - Christi McGarry (25 tuổi) với một vẻ đẹp lai, làn da nâu khỏe khoắn đầy ấn tượng, khiến bất cứ ai cũng phải ngước nhìn. Và quốc gia Đông Nam Á này vẫn chưa bao giờ đoạt được vương miện Hoa hậu Liên lục địa nên họ đã cố gắng rất nhiều để có thể thực hiện được điều đó trong năm nay.

Tiếp theo phải kể đến đại diện Việt Nam - Lê Thị Hà Thu (23 tuổi, 1,70 m) dù với thân hình nhỏ nhắn nhưng lại tạo được cảm tình với nụ cười tỏa nắng, ấm áp và một tính cách ngọt ngào, dễ thương. Cô sinh viên gốc Huế còn chinh phục được giám khảo bởi khả năng tiếng Anh lưu loát và tràn trề hy vọng để có thể ghi dấu ấn đầu tiên cho Việt Nam tại cuộc thi này với một vị trí chính thức trong top 15 hoặc xa hơn.


Bốn thí sinh tiềm năng của châu Á, trong đó có người đẹp Hà Thu.

Snehapriya Roy (21 tuổi, cao 1,75 m) được xem là thí sinh Ấn Độ nổi bật nhất trong những năm gần đây, sau một thời gian dài nước này không mấy thành công tại cuộc thi này. Người đẹp Nam Á được đánh giá cao bởi tính cách khá linh hoạt, luôn mang đến sự vui vẻ và một gout ăn mặc khá lôi cuốn. Đừng ngạc nhiên nếu như cô giành được thứ hạng cao vào đêm 18/12.

Và thật là thiếu sót nếu như không kể đến hoa hậu Myanmar - W May Shin Sein (23 tuổi, 1,78 m) -một người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời là một ca sĩ và vũ công. Đại diện của Myanmar với vẻ đẹp Á châu dịu dàng, thanh thoát, cùng với chiều cao tốt giúp cô trở nên nổi trội hơn các thí sinh khác cùng châu lục.

Châu Mỹ

Dàn thí sinh châu Mỹ năm nay không quá ồn ào nhưng ở các cuộc thi sắc đẹp lớn diễn ra trong năm nay, những cô gái gốc Mỹ Latin luôn là người giành chiến thắng cuối cùng. Hoa hậu Argentina - Agustina Epelde (21 tuổi) là người mẫu chuyên nghiệp với một vẻ đẹp thuần châu Âu bởi đôi mắt xanh biếc, mái tóc màu vàng nâu và quan trọng hơn, cô biết cách thể hiện bản thân đầy tự tin trước ống kính.


Hoa hậu Argentina - Agustina Epelde.

Thân hình nóng bỏng với những đường cong săn chắc của hoa hậu Colombia - Daniela Gutierrez (23 tuổi) khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị. Hiện cô học ngành thiết kế thời trang.

Ngoài ra, người đẹp đến từ vùng Caribê cũng hứa hẹn mang đến bất ngờ là hoa hậu Puerto Rico - Suzette Rivera Sanes (25 tuổi) - đang là nữ y tá và gây được nhiều thiện cảm bởi tính cách hòa đồng, sự hóm hỉnh và luôn tràn đầy tự tin ở bất cứ nơi đâu. Đại diện của đảo quốc Trinidad & Tobago - Raquell Cassie (27 tuổi, 1, 67 m) dù gặp trở ngại từ tuổi tác và chiều cao, nhưng lại được đánh giá là thí sinh da màu có nhiều triển vọng nhất để giành thứ hạng cao.

Trước thập niên 2000, cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa từng được xem là một trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, và Hoa hậu Quốc tế. Năm 2015 đánh dấu lần thứ 44 cuộc thi này diễn ra và một vài quốc gia (Colombia, Philippines, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam...) vẫn dành một sự ưu tiên cho cuộc thi khi luôn cử á hậu tham gia.

Donald Nguyễn, Zing


>> Á hậu Hà Thu muốn mang ẩm thực Huế đến với kiều bào ở Đức


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.