feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hàng nghìn người đã đổ tới vùng Bayern ở miền nam nước Đức để ngắm nhìn một vòng tròn khổng lồ, vốn xuất hiện bí ẩn giữa một cánh đồng rộng lớn.

Vòng tròn kỳ lạ được một người đi khinh khí cầu lần đầu phát hiện ra hồi tuần trước và tin tức về nó nhanh chóng lan truyền trên mạng.
 
Hình thù đẹp mắt, có đường kính 75 m, xuất hiện trên một cánh đồng lúa mì cạnh cơ sở thông tin của Trạm vệ tinh trái đất Raisting gần thành phố Weilheim.
 

Christoph Huttner, người nông dân sở hữu cánh đồng lúa mì, cho biết với báo chí địa phương trước đó rằng ông không tạo ra vòng tròn bí ẩn.

Huttner cho rằng các sinh viên đi nghỉ hè có thể đã cắt vòng tròn trên cánh đồng của ông.

Nhiều du khách tới thăm cánh đồng của ông Huttner đã tỏ nghi ngờ về việc liệu con người có thể tạo ra vòng tròn với các hình thù phức tạp và chính xác như vậy.



Các vòng tròn bí ẩn cũng thường xuyên xuất hiện trên các cánh đồng ở Anh nhưng cho tới nay người ta vẫn chưa thể đưa ra lời giải thích về việc những hình tròn đó được tạo ra như thế nào và tại sao.

Ninh Vân, Dantri Theo TG


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.