feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đúng ngày kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015), tại Villa Hanoi, Tổng lãnh sự quán nước CHXHCN Việt Nam tại Frankfurt am Main - CHLB Đức đã trân trọng trao tặng Bằng khen của Đảng uỷ ngoài nước cho Tạp chí Hương Việt vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động quần chúng cộng đồng ở ngoài nước.

Mở đầu Lễ trao tặng Bằng khen, đại diện Tổng lãnh sự quán tại Frankfurt am Main, ông Lê Hồng Lâm, Lãnh sự - phụ trách công tác cộng đồng phát biểu: "Có thể nói, đây là một vinh dự lớn của người cầm bút vì hơn ai hết, những người làm báo luôn ý thức được rằng, những bài viết, những lao động trí tuệ nghiêm túc của họ sẽ như một cây cầu nối vững chắc, một sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong đời sống muôn mặt, giúp dư luận trong xã hội hiểu rõ hơn về tình hình kinh tế, văn hoá, chính trị của không chỉ trong nước mình mà còn ở tại các Quốc gia khác trên thế giới." (Ảnh trên: Ông Lê Hồng Lâm (phải) trao tặng Bằng khen cho đại diện của Tạp chí Hương Việt)

IMG 7934

Tạp chí Hương Việt ra đời với sứ mệnh là cây cầu nối văn hoá giữa hai quốc gia Việt - Đức, tuy thành lập mới được hơn 6 năm (24/01/2009), nhưng đến nay Tạp chí Hương Việt đã dành được sự tín nhiệm, yêu mến của độc giả bốn phương và thực sự trở thành cây cầu nối văn hoá giữa hai quốc gia Việt - Đức. 6 năm qua, cây cầu nối đó luôn làm tròn sứ mệnh của mình trong việc kết nối cộng đồng, quảng bá tiềm năng, đất nước con người Việt Nam ra khắp năm châu và hơn thế, việc giao lưu và quảng bá văn hoá quê hương cũng là giáo cụ trực quan giúp gìn giữ vốn tiếng Việt và bản sắc cha ông trong lòng người con xa xứ.

IMG 7948

Ông Phạm Khánh Nam (trái) - đại diện Tạp chí Hương Việt nhận Bằng khen

Ông Phạm Khánh Nam, TBT Tạp chí Hương Việt - đại diện Tạp chí Hương Việt nhận Bằng khen, đã chia sẻ niềm vui này, ông nói: "Tạp chí Hương Việt rất vui khi nhận được vinh dự này từ chính phủ và các cấp lãnh đạo ở quê hương Việt Nam. Việc động viên này cũng cho thấy việc Tạp chí Hương Việt đang đi đúng lộ trình trên con đường kết nối cộng đồng và quảng bá, giao lưu văn hoá quê hương ra với người dân nước sở tại và bạn bè năm châu."

Chia sẻ thêm về việc Tạp chí Hương Việt được nhận Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc kết nối văn hoá, cộng đồng, ông Lê Hồng Lâm nhấn mạnh: "Mình là người Việt Nam, dù ở chân trời nào mình cũng luôn tự hào về điều đó và mình luôn ý thức được rằng mình phải làm được một điều gì đó mang lại lợi ích cho Quốc gia, dân tộc. Tuy là một tờ báo tiếng Việt còn trẻ trong làng báo chí tại CHLB Đức, nhưng với những đóng góp chân thành và những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Tạp chí Hương Việt xứng đáng nhận được sự vinh danh vì sự nghiệp kết nối cộng đồng cũng như quảng bá văn hoá của hai Quốc gia Việt - Đức. Tôi tin rằng, với tôn chỉ, mục đích trở thành cây cầu nối văn hoá của mình. Tạp chí Hương Việt đã, đang và sẽ luôn làm tốt công việc của mình để cây cầu văn hoá giao lưu giữa hai Quốc gia luôn trường tồn và phát triển bền vững."

Đồng Vọng


Bình luận   

+9 #3 Nguyễn thế Phượng 46:14 28-10-2015
Xin chúc mừng Hương Việt nhá. Các ban là tấm gương sáng cho Việt Kiều Mỹ chúng mình noi theo.
Trích dẫn
+14 #2 Lily 41:18 12-10-2015
Cảm ơn Hương Việt đã cho tôi hiể thêm về nước Đức, nơii tôi sẽ sống và làm việc trong thời gian tới. Danke
Trích dẫn
+28 #1 Hòa Nguyễn Việt 47:08 29-06-2015
Xin Chúc mừng những nỗ lực cố gắng hết mình của Tập thể càng Cá nhân Tổng biên tập Tạp chí Hương việt. Mong Báo luôn định hướng, cập nhật, đổi mới... Đồng hành cùng Cộng đồng tiếp tục Hội nhập và Phát triển. Luôn là Đia chỉ tin cậy, cầu nối bền chặt giũa các Học sinh, sinh viên Việt nam tại CHLB Đức.
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.