feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cảnh sát Rừng Đen (Schwarzwald) ở Oppenau, bang Baden-Württemberg, phía Tây Nam Đức, đang truy tìm một người đàn ông vô gia cư mang theo cung, mũi tên và các vũ khí khác như phim.


Foto: Cảnh sát đứng trước khu rừng ở Oppenau trong quá trình tìm kiếm người đàn ông mang theo cung tên và súng hôm 13/7. Ảnh: AFP.


Cả trăm sĩ quan cảnh sát cùng các máy bay trực thăng đã được triển khai trong cuộc truy bắt bắt đầu vào ngày 12/7.

Cảnh sát ở Oppenau đã cảnh báo người dân địa phương không cho bất cứ người lạ nào quá giang hoặc ở nhờ, theo AFP.

Họ đã công bố ảnh nghi phạm. Người này mang theo cung, mũi tên, một con dao và ít nhất một khẩu súng và từng có tiền án, trong đó có tội sở hữu súng bất hợp pháp.

Vụ việc bắt đầu vào sáng 12/7 khi cảnh sát được thông báo về một người đàn ông khả nghi đi lảng vảng quanh một túp lều trong rừng.

Khi các cảnh sát tiếp cận đối tượng, họ thấy ông ta mang theo một cây cung và mũi tên, một con dao và một khẩu súng lục. Rất nhanh, người đàn ông bất ngờ chĩa súng về phía các cảnh sát khiến họ không kịp trở tay. Người này yêu cầu cảnh sát hạ vũ khí xuống, sau đó có thể đã lấy súng của họ bỏ chạy.

Khoảng 100 cảnh sát, gồm các sĩ quan đặc nhiệm và đội chó nghiệp vụ, đã được huy động để tìm kiếm nghi phạm.

Vụ việc khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim “Rambo” nổi tiếng.

ZING

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.