feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Có rất nhiều cơ hội để được học tập tại nước ngoài nói chung, tại CHLB Đức nói riêng. Trong đó, du học nghề được đánh giá là một lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ ở Việt Nam. Đặc biệt, đối với ngành điều dưỡng, sự thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao trong nghề cũng như những đức tính đáng quý của người Việt giúp lao động Việt có sức cạnh tranh khi Đức lựa chọn thị trường mục tiêu tuyển dụng.

 


Foto: An Việt Thành Education là công ty tiên phong trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại CHLB Đức. Đoàn bay ngày 12.05.2016


Những năm gần đây, Việt Nam và CHLB Đức liên tục ký kết nhiều thỏa thuận, hợp đồng hợp tác đào tạo và nhập khẩu lao động. Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp trong nước nắm bắt được cơ hội, hợp tác với một số trường đào tạo nghề của Đức. Qua đó, đưa học viên Việt Nam sang Đức theo hình thức du học, vừa học vừa làm. Và không ít doanh nghiệp đã thành công.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành Tư vấn du học và Đào tạo ngoại ngữ, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư An Việt Thành (AVT Education) là đơn vị đi đầu trong việc hợp tác đào tạo học viên trong nước, sau đó học viên tiếp tục sang Đức đào tạo tại một số trường nghề ở các ngành Y tá – Điều dưỡng, Cơ khí – Điện tử và Khách sạn – Nhà hàng. Đáng chú ý, tính đến cuối năm 2016, trong hơn 400 học viên được AVT Education đưa sang CHLB Đức học tập và làm việc thì có tới 90% học viên học tập và làm việc trong ngành điều dưỡng.

Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống của chính mình, AVT Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

Đối tượng tuyển sinh là nam, nữ tuổi từ 18 đến 28, đã tốt nghiệp Phổ thông trung học / Trung cấp / Cao đẳng / Đại học các ngành nghề khác. Ưu tiên học viên đã tốt nghiệp ngành điều dưỡng/cơ khí từ trung cấp trở lên. Học viên phải là người không mắc các bệnh như viêm gan B, C; các bệnh truyền nhiễm và các bệnh xã hội khác. Đặc biệt, không có tiền án tiền sự.

Đăng ký học tại AVT Education, người học được miễn học phí và các chi phí khác liên quan đến đào tạo nghề tại CHLB Đức. Ngoài ra còn được học tập và giới thiệu làm việc trong môi trường lành mạnh, trang thiết bị hiện đại, được hưởng trợ cấp học nghề năm thứ nhất gần 700 euro/tháng, năm thứ hai gần 800 euro/tháng, năm thứ ba gần 900 euro/tháng. Bên cạnh đó, học viên có thể làm thêm ngoài giờ 21 tiếng/tuần với mức thu nhập 5 - 8 euro/tiếng, được đóng Bảo hiểm và Thuế trích từ tiền trợ cấp hàng tháng theo Luật CHLB Đức.

Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên được đảm bảo nhà trường tuyển dụng làm việc tại CHLB Đức từ 03 năm trở lên và được hưởng mức lương và chế độ như người lao động Đức, khoảng 2.000 euro/tháng. Theo hợp đồng lao động của Luật lao động Đức, sau 03 năm làm việc không gián đoạn thì học viên có quyền xin cư trú dài hạn.

Về chương trình học, học viên học tiếng Đức 07 tháng tại AVT Education để thi lấy chứng chỉ B1 kết hợp tìm hiểu và rèn luyện đạo đức lối sống theo phong cách của người Đức.

Công ty có chỗ ở nội trú cho học viên. Sau khi thi đạt chứng chỉ B1 tại Việt Nam, học viên được Công ty tổ chức cho sang Đức tham gia khóa học tiếng để lấy chứng chỉ B2 trước khi chuyển vào trường đào tạo nghề tại CHLB Đức. Sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ hành nghề do CHLB Đức cấp và ở lại làm việc từ 03 đến 10 năm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AN VIỆT THÀNH
Trụ sở: Số 37 đường 70, Yên xá, Thanh Trì, Hà Nội
Website: http://duhocvietduc.edu.vn
Facebook: facebook.com/dieuduongvienduc
Hotline: Mr.Việt Anh - 093.886.9099

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.