feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Người mẫu Đức Micaela Schaefer bị chỉ trích dữ dội khi mặc một chiếc váy quá kiệm vải, để lộ gần như toàn bộ vòng 1 khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Men In Black 3 tại Berlin, Đức hôm 14/5.



Đây không phải là lần đầu tiên Micaela Schaefer mặc trang phục gây sốc trên thảm đỏ. Cô người mẫu này liên tục mặc những bộ đồ gây sốc mỗi lần xuất hiện trước công chúng như một chiếc váy bằng lưới hay bộ jumpsuit để lộ hoàn toàn vòng 1... Buổi ra mắt Men In Black 3 vừa qua tại O2 World, Berlin cũng không phải là một ngoại lệ khi Micaela Schaefer gần như khỏa thân trên thảm đỏ.

Bộ váy cô chọn khiến nhiều người vô cùng "chướng" mắt vì độ hở hang và thiếu nghiêm túc của nó. Cô người mẫu bikini này thực sự nổi bật trên thảm đỏ khi diện một chiếc váy được kết từ những dải băng cát-sét màu đen không đủ để che đi vòng 1 toàn silicone của Micaela Schaefer. Toàn bộ những dải băng cát-sét này chỉ được giữ bằng một chiếc thắt lưng. 

Micaela năm nay 27 tuổi và từng tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Mỹ, America's Next Top Model.  

  • Linh Anh - Theo The Sun


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.