feed-image

Op2 1140X206P 1 frame


Thêm bình luận

Tất cả Video

Phát huy vai trò kiều bào trong xúc tiến thương mại

Trong thời kỳ hội nhập, cùng với sự ra đời của các hiệp định thương mại thế hệ mới giữa Việt Nam và các nước; sự tham gia và nỗ lực của doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước để phát triển kinh tế xã hội ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là vai trò của người Việt Nam ở nước ngoài.


Kiều bào - Nguồn lực quan trọng trong đầu tư xanh

Tại Hội nghị cấp cao về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc năm 2021 (COP26), Việt Nam đã cam kết đưa mức phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Để đạt được mục tiêu này, Việt Nam đang tích cực triển khai Lộ trình sửa đổi, bổ sung khuôn khổ pháp lý, nhằm huy động nguồn tài chính xanh, công nghệ xanh, khuyến khích hoạt động sản xuất và đặc biệt là đầu tư xanh, nhằm theo kịp với xu thế chung của thế giới.


Kiều bào - Đại sứ du lịch xanh

Việt Nam là đất nước trải dài hơn 4.000 năm lịch sử, với những cảnh quan thiên nhiên kì vĩ, say đắm lòng người; những nền văn hoá phong phú đan xen, đậm đà bản sắc dân tộc; những miền quê tươi mới, ngày một phát triển và những con người năng động, nhiệt huyết, đầy sáng tạo…


Kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt - Đức: Tạp chí Hương Việt và các hoạt động quảng bá văn hoá

Năm 2020, Việt Nam và Đức kỷ niệm trọng thể 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Trải qua nhiều biến động lịch sử, quan hệ hợp tác giữa hai nước trong hơn bốn thập kỷ qua không ngừng phát triển sâu rộng, hiệu quả trong mọi lĩnh vực. Kỷ niệm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao là dịp để ôn lại chặng đường đã qua và tiếp tục cùng nhau hợp tác, xây dựng mối quan hệ Việt – Đức ngày càng tốt đẹp hơn. Tạp chí Hương Việt cũng luôn đồng hành xuyên suốt sự kiện này. Sau đây, xin mời quý vị cùng nhìn lại những hoạt động mà Tạp chí Hương Việt đã tổ chức thành công nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - CHLB Đức.


VIDEO: Lễ hội văn hoá Việt Nam tại Đức - Hương Việt 2019

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019 vào ngày 27/7 tại thành phố Augsburg. Sự kiện nhằm quảng bá văn hoá, ẩm thực, du lịch Việt đến với bạn bè Đức cũng như hội nhập và tăng cường siết chặt quan hệ Việt-Đức.


Lễ hội văn hoá Việt tại Đức - Hương Việt 2019

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt và hướng tới kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức.


Tạp chí Hương Việt - 9 năm cầu nối văn hoá Việt - Đức

Tạp chí Hương Việt ra đời với sứ mệnh là cây cầu nối văn hoá giữa hai quốc gia Việt - Đức. Kể từ khi thành lập, đầu xuân kỷ sửu đến nay đã được 9 năm phát triển (24/01/2009 - 24/01/2018), giữa bao thăng trầm biến động của đời sống, kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội trên thế giới, nhưng Tạp chí Hương Việt luôn dành được sự quan tâm, tín nhiệm và tin yêu của độc giả bốn phương để thực sự trở thành cây cầu nối văn hoá vững chắc giữa hai Quốc gia Việt - Đức, là món ăn văn hoá tinh thần không thể thiếu được của cộng đồng người Việt xa xứ tại Đức và Châu Âu.


Công ty Haiky và kiều bào tại Đức chung tay giúp đỡ nhân dân vùng bão

Trước những mất mát to lớn từ quê hương, Công ty Haiky và bà con kiều bào sống tại CHLB Đức đã kịp thời chia sẻ, quyên góp và ủng hộ bà con vùng tâm bão với tổng số tiền 1 tỷ VNĐ.