feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
An ninh đang được siết chặt tại các sân bay và ga tàu hoả của Đức sau khi lực lượng an ninh nước này thu thập được bằng chứng cho thấy các phần tử Hồi giáo cực đoan đã lên kế hoạch tấn công khủng bố tại nước này.

Phát biểu trước báo giới tại Berlin ngày 17/11, Bộ trưởng Nội vụ Đức Thomas de Maiziere tuyên bố bộ này sẽ áp dụng mọi biện pháp cần thiết nhằm tăng cường kiểm soát an ninh trong nước.

Theo ông, phân tích các thông tin do "một đối tác nước ngoài" cung cấp, lực lượng an ninh Đức không loại trừ nguy cơ vào cuối trong tháng 11 này nước Đức có thể bị tấn công khủng bố.

Tuy thừa nhận "có lý do để lo ngại" về vấn đề an ninh, song Bộ trưởng Maiziere khẳng định người dân không nên quá kích động và hợp tác với các cơ quan chức năng để phát hiện, ngăn chặn kịp thời các âm mưu khủng bố.

Bộ trưởng Maiziere cho biết nguy cơ khủng bố tại Đức hiện nay tương đương với mối đe doạ ở thời điểm trước cuộc bầu cử năm 2009, khi đó nước này cũng tăng cường các biện pháp an ninh.

Trước đó, dẫn nguồn tin an ninh, nhật báo Tagasspiegel của Đức cho biết một số phần tử thuộc mạng lưới khủng bố quốc tế Al-Qaeda đang tìm cách tới Đức và Anh để thực hiện các vụ khủng bố.

Nhiều khả năng chúng sẽ tới Đức vào ngày 22/11 sau khi quá cảnh qua Ấn Độ hoặc Các tiểu vương quốc Arập thống nhất./.
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.