feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Người phụ nữ có vũ trang đã xả súng làm 3 người thiệt mạng, 1 cảnh sát bị thương rất nặng buộc cảnh sát phải bắn hạ người phụ nữ này.

Vụ việc xảy ra khoảng 18h00, tại một thị trấn nhỏ của nước Đức nằm sát với biên giới Thuỵ Sĩ. Cảnh sát cho biết những lính cứu hoả, được gọi đến dập tắt một một đám cháy ở căn hộ gần bệnh viện, nghe thấy tiếng súng nổ ở gần đó. Họ nhìn thấy một phụ nữ có vũ trang bước qua đường và tiến về phía bệnh viện. Khi vào bệnh viện, người phụ nữ liền xả súng, bắn chết 3 người và làm 2 người bị thương, trong đó một cảnh sát bị thương nặng. Cảnh sát sau khi bắn cảnh báo đã phải bắn hạ người phụ nữ này. Mọi tuyến đường xung quanh bệnh viện đã được phong toả trong vài giờ.

Một nhân người dân Đức chứng kiến vụ việc cho biết: “Mười phút trước khi vụ xả súng xảy ra, vợ và con anh đã đi qua bệnh viện Saint Elizabeth để về nhà. Họ đã nghe thấy những tiếng súng nổ khi đang ngồi ăn tối. Họ chạy ra ban công và nhận thấy tiếng súng phát ra từ phía bệnh viện, một căn hộ cạnh bệnh viện cũng đang bị bốc cháy”./.
 
 
Đức: Xả súng điên loạn, 4 người thiệt mạng

Cảnh sát làm việc tại toà nhà xảy ra vụ việc.
 (Ảnh: Straits).
 

Đức: Xả súng điên loạn, 4 người thiệt mạng
Bệnh viện Saint Elizabeth , Loerrach . (Ảnh: BBC)

Đức: Xả súng điên loạn, 4 người thiệt mạng
Cảnh sát và nhân viên cứu hoả đang làm việc tại hiện trường.
 (Ảnh: AP).
 
 

Đức: Xả súng điên loạn, 4 người thiệt mạng
Nơi xảy ra vụ thảm sát trên bản đồ. (Ảnh: BBC) 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.