feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 16/4, một chiếc máy bay của Chính phủ Đức đã hạ cánh cấp tốc trong điều kiện nguy hiểm, gây gián đoạn tạm thời giao thông tại sân bay Schönefeld ở Berlin.


Foto: Sân bay Schönefeld ở Berlin của Đức. (Nguồn: airportfocusinternational)


Ngày 16/4, một chiếc máy bay của Chính phủ Đức đã hạ cánh cấp tốc trong điều kiện nguy hiểm, gây gián đoạn tạm thời giao thông tại sân bay Schönefeld ở Berlin.

Đây là sự cố mới nhất  trong hàng loạt sự cố kỹ luật kỹ thuật xảy ra tại sân bay này.

Người phát ngôn sân bay Schönefeld cho biết rất may không có hành khách trên máy bay Global 5000 của hãng hàng không Luftwaffes tại thời điểm hạ cánh, song một số nhân viên phi hành đoàn bị thương hiện đã được bác sỹ chăm sóc.

Theo người phát ngôn trên, máy bay Global 5000 đã gặp sự cố kỹ thuật ngay sau khi cất cánh và sau đó đã phải hạ cánh trong điều kiện nguy hiểm xuống sân bay tại Berlin.

Máy bay Global 5000 cất cánh từ sân bay Schönefeld, trong chuyến bay thử định kỳ sau quá trình bảo dưỡng. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra trong quá trình bay, buộc máy bay phải quay lại và tiếp đất bằng cả hai cánh.

Toàn bộ đường băng sân bay phải đường đóng cửa để phục vụ công tác lai dắt chiếc máy bay về vị trí sửa chữa. Hàng chục chuyến bay đã phải hoãn chuyến.

Sau khi xảy ra sự cố, sân bay Schönefeld thông báo toàn bộ lịch trình bay đã bị hoãn và các máy bay sắp hạ cánh được chuyển sang sân bay Tegel, nằm ở phía Tây Bắc thành phố Berlin.

Mặc dù hiện sân bay đã hoạt động trở lại, song các dịch vụ sân bay Berlin vẫn có thể bị ảnh hưởng./.

Phương Hoa (TTXVN/Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.