feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Reuters đưa tin, Bộ Ngoại giao Đức ngày 26/10 tuyên bố sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ lãnh sự cho một đối tượng người Đức bị tòa án Thổ Nhĩ Kỳ kết án 6 năm 3 tháng tù giam vì là thành viên của một tổ chức khủng bố.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Đức cho biết, đối tượng trên được truyền thông Đức xác định là Patrick K., 29 tuổi, cũng đã bị kết án 1,8 năm tù giam vì xâm nhập khu quân sự bí mật, song bản án này đã bị hoãn thi hành.

Phát biểu tại một cuộc họp báo thường kỳ của chính phủ, người phát ngôn nêu rõ: "Đây là quyết định của hệ thống tư pháp Thổ Nhĩ Kỳ.

Chúng tôi cho rằng ông ta sẽ cùng những luật sư Thổ Nhĩ Kỳ của mình tận dụng các lựa chọn pháp lý theo luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ một cách thích hợp."

Một nữ phát ngôn viên của Bộ trưởng Kinh tế Đức Peter Almaier từ chối bình luận về việc liệu Bộ trưởng Almaier có nêu vấn đề này ra khi đang ở thăm Thổ Nhĩ Kỳ hay không./.

Vietnam+


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.