feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 20/6, người đứng đầu cơ quan cảnh sát liên bang Đức Holger Muench thông báo, đối tượng người Tunisia bị bắt giữ tại Đức hồi tuần trước, sở hữu chất độc chết người ricin và nguyên liệu chế tạo bom, đã âm mưu thực hiện một vụ tấn công bằng vũ khí sinh học.


Foto: Cảnh sát Đức trong trang phục chống độc chuẩn bị vào lục soát căn nhà của nghi phạm khủng bố ở Köln


Phát biểu với đài phát thanh quốc gia ARD, ông Muench nêu rõ: "Đã có một sự chuẩn bị kỹ càng cho một vụ tấn công bằng vũ khí sinh học, lần đầu tiên tại Đức."

Truyền thông địa phương ngày 13/6 đưa tin, cảnh sát Đức đang điều tra một người đàn ông Tunisia, 29 tuổi, sinh sống tại Cologne sau khi tìm thấy một lượng chất độc lớn tại căn hộ của nghi phạm.

Theo mạng tin Focus Online, Cục Bảo vệ Hiến pháp Liên bang Đức (BfV) nhận được thông tin rằng một đối tượng 29 tuổi có tư tưởng ủng hộ tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng có thể đang âm mưu tiến hành một vụ tấn công hóa sinh học.

Nghi phạm được biết đã tới Đức vào tháng 11/2016./.

Vietnam+


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.