feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 20/4, các công tố viên Đức cho biết họ đang tiến hành điều tra người đứng đầu một chi nhánh của Văn phòng Di trú và Người tị nạn liên bang (BAMF) bị tình nghi cấp quy chế tị nạn cho những người không đủ tiêu chuẩn được tiếp nhận.


Foto: Người tị nạn Syria ở Berlin. Ảnh:jpost.com


Theo công tố viên Claudia Kueck của thành phố Bremen, miền Bắc nước Đức, khoảng 1.200 người, trong đó phần lớn là thành viên của nhóm sắc tộc Yazidi, có thể đã được cấp quy chế tị nạn sai. Bà cho biết các công tố viên đang tiến hành điều tra 3 luật sư, 1 phiên dịch viên và 1 nhà trung gian bị tình nghi có liên quan tới vụ này. Những người không đủ tiêu chuẩn được cấp quy chế tị nạn đã được cố tình đưa tới Bremen, một thành phố nhỏ từ các bang khác ở nước Đức, để nộp đơn xin tị nạn. Các công tố viên cũng tiến hành điều tra yếu tố tham nhũng trong vụ việc này và khám xét 8 ngôi nhà, trong đó có 2 văn phòng luật sư ở thành phố Bremen và bang Lower Saxony vào ngày 18 và 19/4.
     
Hơn 1 triệu người di cư, phần lớn trong đó trốn chạy khỏi các cuộc xung đột ở Trung Đông, đã tới Đức kể từ giữa năm 2015, gây ra sự phản đối mạnh mẽ của nhiều người dân Đức và các đảng đối lập tại nước này.

TTXVN/Báo Tin tức


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.