feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Không quân Đức đã phải điều hai tiêm kích Typhoon áp sát một máy bay Boeing 777-300ER sau khi nó mất liên lạc radio với đài không lưu.


Foto: Tiêm kích Typhoon của Đức cất cánh. Ảnh: Wikipedia.


Chiếc Boeing 777-300ER của hãng hàng không Jet Airways chở theo 330 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn mất liên lạc trên không phận Đức. Lo ngại máy bay bị không tặc tấn công, không quân nước này đã điều hai tiêm kích Eurofighter Typhoon áp sát, RT ngày 20/2 đưa tin.

Biên đội Typhoon đã tiếp cận máy bay Boeing 777 từ phía sau. Một chiếc áp sát phía bên trái buồng lái để kiểm tra và liên lạc bằng ký hiệu với phi công. Tiêm kích còn lại bay phía sau đuôi để đề phòng tình huống đặc biệt, sẵn sàng bắn hạ mục tiêu khi có yêu cầu.

Chiếc máy bay của Jet Airways đang trên đường từ Mumbai, Ấn Độ tới London, Anh. Vấn đề xảy ra khi quá trình liên lạc với mặt đất được chuyển tiếp từ đài không lưu ở Bratislava, Slovakia sang Prague, Séc. Phi công điều khiển một chuyến bay dân dụng khác đã ghi lại hình ảnh cuộc chốt chặn, diễn ra ở phía đông bắc thành phố Frankfurt, Đức.

Liên lạc radio sau đó được khôi phục và chuyến bay 118 hạ cánh an toàn xuống thành phố London mà không gặp sự cố nào. Jet Airways đã đình chỉ tổ bay để điều tra, hãng này cho biết đó là thủ tục bình thường.

Tử Quỳnh, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.