feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cảnh sát thành phố Köln của Đức ngày 21/9 cho biết một đối tượng là người tị nạn Syria vừa bị bắt ở thành phố này đã lên kế hoạch đánh bom khủng bố.

Theo cảnh sát, trong một cuộc trò chuyện qua máy tính trên mạng Internet, đối tượng 16 tuổi nêu trên bày tỏ đã “chắc chắn sẵn sàng” tiến hành một cuộc tấn công khủng bố.

Cảnh sát cho biết theo nội dung cuộc trao đổi giữa người này với một người bạn ở nước ngoài, đối tượng người tị nạn Syria đã nhận được những “chỉ dẫn rất cụ thể” để chế tạo một quả bom dùng cho tấn công. Tuy nhiên, nhà chức trách chưa có bằng chứng cho thấy người này đã kiếm được vật liệu để chế tạo bom, và cũng không có thông tin về mục tiêu cụ thể của đối tượng này.

Các nhà điều tra cũng đã phát hiện những chứng cứ đầu tiên về việc đối tượng nêu trên mới bị cực đoan hóa. Người này bị bắt ngày 20/9 tại một cơ sở tị nạn ở Köln, sau khi bị an ninh Đức xếp vào diện "nguy cơ đe dọa ngày càng nghiêm trọng"./.

Vietnam+


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.