feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 7/2, trong khuôn khổ chiến dịch truy quét khủng bố ở gần thành phố miền Tây Mainz, cảnh sát Đức đã khám xét nơi ở của hai đối tượng tình nghi có liên hệ với một nhóm khủng bố ở Syria.

Cơ quan Công tố liên bang Đức cho biết 2 đối tượng trên bị tình nghi tham chiến ở Syria trong thành phần một tổ chức khủng bố nước ngoài. Tuần báo Đức Der Spiegel (Tấm gương) đưa tin một trong hai đối tượng là một người đàn ông 32 tuổi, được cho là chỉ huy một nhóm thuộc tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng, đã tham chiến tại Syria và tới Đức như một người tị nạn hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên, theo Cơ quan Công tố liên bang Đức, hiện chưa có dấu hiệu trực tiếp cho thấy những đối tượng trên có một âm mưu tấn công cụ thể tại Đức. Cơ quan này cũng không tiết lộ có bắt giữ 2 đối tượng trên hay không.

Đức đã tăng cường các chiến dịch truy quét các phần tử khủng bố cực đoan kể từ sau loạt vụ tấn công kinh hoàng ở Paris, Pháp ngày 13/11 năm ngoái, làm 130 người thiệt mạng. Mới đây nhất, ngày 4/2, cảnh sát Đức cũng đã đồng loạt tiến hành chiến dịch truy quét các phần tử của tổ chức khủng bố IS tự xưng tại Berlin, bang Nordrhein-Westfalen và Niedersachsen, bắt giữ hai người đàn ông bị nghi đang lên kế hoạch "thực hiện hành vi tội phạm nghiêm trọng đe dọa đến an ninh" Đức.


TTXVN/Tin Tức


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.