feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hơn 400 cảnh sát trên toàn nước Đức hôm nay (4/2) tổ chức đột kích các ngôi nhà, trại tị nạn và một tiệm bánh, bắt giữ một nghi phạm được cho là thành viên của nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS).

Cảnh sát Berlin xác nhận với NBC News rằng cuộc truy quét được tiến hành trong sự phối hợp với cơ quan tình báo quốc gia, liên quan đến chó dò bom và nhằm truy tìm 4 nghi phạm phiến quân người Algeria.

Một người đàn ông 35 tuổi, bị giới chức Algeria truy nã vì tình nghi là thành viên của IS và được cho là từng huấn luyện quân sự tại Syria, đã bị bắt tại một trại tị nạn ở thị trấn Attendorn.

"Nghi phạm thứ hai, một người Algeria 49 tuổi, bị bắt vì nghi ngờ làm giả giấy tờ chính thức", phát ngôn viên cảnh sát Stefan Redlich nói.

Nhiều máy tính, điện thoại di động và sổ sách cũng bị tịch thu trong chiến dịch.

DPA dẫn các nguồn tin an ninh cho hay một trong 4 nghi phạm phiến quân bị truy nã từng có liên hệ với các phiến quân Hồi giáo người Bỉ và từng đến khu Molenbeek, nơi tập trung nhiều thành phần nguy hiểm ở Brussels.

Elmar Thevessen, chuyên gia chống khủng bố của kênh ZDF, cho biết chiến dịch không nhằm đối phó với mối đe dọa nào sắp xảy ra mà nhằm ngăn chặn các nghi phạm họp bàn kế hoạch khủng bố.

Anh Ngọc, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.