feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Những người biểu tình lo ngại rằng, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng môi trường, lao động và thực phẩm của châu Âu.

 

Hàng nghìn người ngày 18/4 đã diễu hành tại Berlin, Munich và các thành phố khác của Đức nhằm phản đối một thỏa thuận thương mại tự do đã được lên kế hoạch giữa châu Âu và Mỹ.

Làn sóng phản đối Hiệp định đối tác đầu tư và thương mại Xuyên Đại tây Dương gia tăng tại Đức, một phần liên quan đến làn sóng chống Mỹ sau các tiết lộ do thám của Mỹ, cũng như lo ngại sự thống trị của các tập đoàn công nghệ của Mỹ như Google.

Một khảo sát gần đây cho thấy, 43% người Đức tin rằng Hiệp định này sẽ không tốt cho đất nước, so với 26% người thấy có tác động tích cực. Một số quan chức của chính phủ Đức cho rằng, thỏa thuận này có thể giúp tăng thêm 100 tỉ USD Mỹ trong sản lượng kinh tế của cả hai bên Đại Tây Dương.

Dù Thủ tướng Đức Angela Merkel nhiều lần lên tiếng ủng hộ Hiệp định này. Tuy nhiên, các đối tác trong liên minh cầm quyền vẫn bị chia rẽ về thỏa thuận. Lãnh đạo đảng Dân chủ xã hội Đức cam kết sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu trong nội bộ Đảng cho bất cứ một thỏa thuận nào đạt được với Mỹ./.

Phạm Hà/VOV- Trung tâm Tin
Theo Reuters


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.