feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo báo Tiêu điểm của Đức ngày 2/12, tổ chức khủng bố al-Qaeda đã lên kế hoạch tiến hành hàng loạt vụ tấn công thảm khốc kiểu 11/9 ở châu Âu trước kỳ Giáng sinh.

 

Mục tiêu tấn công là năm máy bay tại các thành phố lớn của châu Âu trong thời điểm đi lại nhộn nhịp nhân dịp Giáng sinh.

Báo trên dẫn các nguồn tin cho biết lực lượng Hồi giáo cực đoan đã lên kế hoạch tiến hành các vụ đánh bom nhằm vào các máy bay chở khách ở châu Âu.

Một nguồn tin an ninh tại sân bay nói: "Người ta nói với chúng tôi rằng có nguy cơ xảy ra một cuộc tấn công thảm khốc trước Giáng sinh nhằm vào năm máy bay." Âm mưu khủng bố này đã được tình báo Mỹ lật tẩy và được thông báo cho lực lượng an ninh từ hai tháng trước.

Tình báo Anh coi đây là mối nguy hiểm đặc biệt nghiêm trọng, bởi mục tiêu cụ thể là các chuyến bay chở khách từ Anh tới các thành phố lớn của châu Âu và kế hoạch khủng bố sẽ được lực lượng Hồi giáo thuộc tổ chức al-Qaeda tiến hành trước Giáng sinh.

Báo Express của Anh đã đề cập tới việc giới chức an ninh đang thảo luận về việc cấm mang theo hành lý xách tay, hoặc cấm tạm thời mang máy móc, thiết bị điện tử trong hành lý khi đi máy bay, do lo ngại lực lượng khủng bố có thể ngụy trang cài bom vào hành lý trên các chuyến bay chở khách./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.