feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Vượt qua 24 đối thủ khác, giọng ca 19 tuổi đến từ Đức Lena (tên đầy đủ là Lena Meyer - Landrut), với ca khúc Satellite, đã trở thành người chiến thắng tại cuộc thi Eurovision lần thứ 55 (một chương trình truyền hình có số lượng người xem cao nhất châu Âu), kết thúc ngày 29-5 tại Na Uy.

 

>> Đức vô địch cuộc thi hát Eurovision 2010

Lena (ảnh) là người Đức thứ 2 chiến thắng tại cuộc thi Eurovision với 246 điểm từ ban giám khảo và khán giả truyền hình của 39 quốc gia theo dõi cuộc thi. Điểm số của Lena cao gần gấp đôi số điểm của người về thứ nhì, ban nhạc rock đến từ Thổ Nhĩ Kỳ MaNga với sốđiểm 170;đứng thứ 3 là Ovi & Paula Selling đến từRomania với 162 điểm.


Trước khi trở thành người chiến thắng, Lena đã là một trong những giọng ca để lại nhiều dấu ấn trong suốt quá trình tranh tài nhờ sự mạnh mẽ cùng với phong cách tươi trẻ của mình. Trong cuộc thi này, Lena Meyer-Landrut đã thể hiện 3 ca khúc: Bee, Satellite và Love Me.


Sinh ra ở Hannover (Đức), Lena Meyer-Landrutvừa tham dự kỳ thi tốt nghiệpphổ thông trung học và đang đợi kết quả. Cô từng học khiêu vũ, múa và các điệu nhảy hiện đại như hip-hopvà jazz dance nhưng chưa bao giờ học diễn xuất và luyện giọng một cách quy củ và chính thức. Dẫu vậy, với chiến thắng này, giới chuyên môn tin rằng Lena chắc chắn sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Eurovison chính là bệ đỡ cho nhiều giọng ca thế giới, trong đó có ban nhạc huyền thoại ABBA và Celine Dion . Đó là lý do mà giới cá cược tin rằng Lena sẽ là ngôi sao mới của thị trường âm nhạc thế giới trong thời gian không xa.

 

 

 

 

 

 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.