feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo THX, ngày 23/7, Thủ tướng Angela Merkel đã điện đàm với người đồng cấp Malaysia Najib Razak về các vấn đề liên quan tới vụ rơi máy bay số hiệu MH17 của Malaysia Airlines tại Ukraine.

 

Thông cáo của Chính phủ Đức cho biết bà Merkel đã chuyển lời chia buồn tới nhân dân Malaysia và ông Najib vì những tổn thất về con người, trong đó có một người thân của Thủ tướng Malaysia trong vụ rơi máy bay trên.

Hai nhà lãnh đạo tin tưởng rằng hiện nay là thời điểm cần thiết để các chuyên gia tập trung nỗ lực làm sáng tỏ nguyên nhân rơi máy bay và ngay lập tức chấm dứt việc cản trở công tác điều tra tại hiện trường.

Hai vị thủ tướng cũng kêu gọi Nga làm nhiều hơn nữa để gây ảnh hưởng đối với các phần tử ly khai ở miền Đông Ukraine - lực lượng được cho là đang kiểm soát khu vực hiện trường vụ rơi máy bay, đồng thời nhất trí hợp tác chặt chẽ về các vấn đề liên quan tới vụ việc trên./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.