feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Trong gói viện trợ mới trị giá 50 triệu USD, hơn 11 triệu USD là nhằm hỗ trợ cuộc bầu cử Tổng thống tại Ukraine.

 

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Ursula von der Leyen ngày 22/4 cho biết, cam kết của Mỹ về viện trợ dành cho Ukraine là rất quan trọng đối với nước này trong bối cảnh khủng hoảng chính trị vẫn đang tiếp diễn.

Trong gói viện trợ mới trị giá 50 triệu USD, hơn 11 triệu USD là nhằm hỗ trợ cuộc bầu cử Tổng thống tại Ukraine để chọn ra người kế nhiệm ông Viktor Yanukovich. Mỹ cũng đề xuất thêm 8 triệu USD viện trợ không sát thương cho Ukraine.

Phát biểu trong buổi họp báo sau cuộc gặp với Bộ trưởng Quốc phòng Na Uy Ine Ericksen tại Berlin, bà Leyen cho biết: “Tất nhiên là Ukraine phải tự mình tìm ra giải pháp cho cuộc khủng hoảng hiện nay, nhưng tuyên bố về viện trợ chính trị và kinh tế là điều chắc chắn có giá trị lớn đối với Ukraine cả về trung hạn và dài hạn”.

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Leyen cũng ủng hộ việc triển khai lực lượng hải quân phản ứng nhanh trên biển Baltic của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ngày hôm qua và cho đây là một phần trong kế hoạch đẩy mạnh bảo vệ các đồng minh Đông Âu trong bối cảnh khủng hoảng Ukraine./.

Thùy Linh/VOV - Trung tâm Tin
Theo Reuters


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.