feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo Itar-tass, phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov đã tiết lộ quyết định sáp nhập Crimea vào Nga là do chính Tổng thống Vladimir Putin tự đưa ra.

 

Trả lời Kênh truyền hình TVC ngày 19/4, ông Peskov cho hay: "Đó là quyết định cá nhân của nguyên thủ quốc gia. Ông là người duy nhất có quyền và phải đưa ra quyết định, và là người đã đưa ra quyết định đó".

Theo ông Peskov, Nga quan tâm đến một giải pháp cho cuộc khủng hoảng chính trị của nước láng giềng Ukraine hơn cả các nước khác.
Cũng theo phát ngôn viên Peskov, Tổng thống Putin hiện theo dõi các kênh truyền hình của cả Nga lẫn Phương Tây, đặc biệt là kênh truyền hình Đức. Ngoài ra, chính ông Putin đã tự mình soạn thảo bài phát biểu trước nhân dân Nga về tình hình Crimea./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.