feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Reuters đưa tin, Ngoại trưởng Đức Frank-Walter Steinmeier ngày 15/4 cho biết Nga nên tránh xa những tay súng ly khai ủng hộ Nga đang chiếm đóng các tòa nhà công ở miền Đông Ukraine.

 

Trả lời phỏng vấn của tuần báo Die Zeit (Đức), ông Steinmeier nói: "Sẽ tốt đẹp nếu Nga tránh xa các hành động bạo lực và phi pháp của những người biểu tình ủng hộ Nga."

Cuộc nổi dậy ở miền Đông Ukraine bùng phát từ 8 ngày trước song đã leo thang mạnh mẽ trong 48 giờ qua với việc các tay súng ly khai chiếm đóng thêm nhiều tòa nhà, trong đó có cả các kho vũ khí.

Trước đó, Reuters đưa tin, một nữ phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Đức ngày 14/4 nhận định Nga có thể đang đóng vai trò "hậu trường" trong loạt diễn biến căng thẳng leo thang ở miền Đông Ukraine.

Phát biểu trong một cuộc họp báo của chính phủ, nữ phát ngôn viên trên nói: "Chúng tôi có nhiều nguồn tin nói rằng Nga có thể đang đóng một vai trò trong các cuộc đụng độ"./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.