feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngoại trưởng Đức Frank Walter Steinmeier cảnh báo rằng Ukraine sẽ không thể có sự ổn định nếu quốc gia này bị chia rẽ.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo tại thủ đô Berlin ngày 7/4, ông Steinmeier khẳng định: “Chúng ta đều biết rằng chúng ta phải phấn đấu vì sự ổn định của Ukraine, cả về mặt chính trị và kinh tế. Ukraine sẽ không thể có được sự ổn định nếu quốc gia này xảy ra sự chia rẽ về chính trị. Do đó, chúng ta phải ngăn chặn tình trạng này.”

Ông Steinmeier cho biết, Châu Âu cần khuyến khích Ukraine bắt đầu quá trình cải cách hiến pháp và thực hiện việc chống tham nhũng một cách tin cậy trước khi cung cấp bất kỳ gói viện trợ kinh tế nào cho quốc gia này.

Trước đó, người phát ngôn của Thủ tướng Đức, ông Steffen Seiberg cho biết, chính phủ Đức lo ngại trước các sự kiện tại miền đông Ukraine và kêu gọi các bên tránh những biện pháp có thể khiến căng thẳng leo thang và nhanh chóng ổn định lại tình hình.

Căng thẳng leo thang tại miền đông Ukraine khi hôm qua, hàng ngàn người biểu tình thân Nga đã xông vào chiếm giữa tòa nhà chính quyền tại 3 thành phố Donetsk, Luhansk và Kharkov, nơi có nhiều người nói tiếng Nga. Những người biểu tình đã đụng độ với cảnh sát chống bạo động, vẫy cờ Nga và kêu gọi ly khai Ukraine./.

Hồng Anh/VOV - Trung tâm Tin
Theo BBC


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.