feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đoàn quân vàng đen phải nhờ vào hai pha lập công ở phút bù giờ để vượt qua đội bóng được đánh giá yếu hơn 1860 München.

Sau hai trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, Dortmund đã tìm lại được nụ cười ở vòng hai Cúp quốc gia. Tuy nhiên, cũng phải mất hơn 100 phút để họ có được tỷ số 2-0 trước 1860 München.

Đây là trận đấu mà Dortmund được đánh giá cao hơn rất nhiều và không có gì lạ khi thầy trò Klopp hoàn toàn lấn át đội chủ nhà. Điều duy nhất họ thiếu để dứt điểm đối thủ trong thời gian thi đấu chính thức là may mắn. Có tới bốn lần bóng tìm tới khung gỗ của 1860 München sau những pha dứt điểm của Marco Reus và Jakub Blaszczykowski.

Phải tới cuối hiệp phụ thứ nhất, Aubameyang mới mở tỷ số trên chấm phạt đền. Trước đó, Marco Reus đã bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi Dominik Stahl và trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ với cầu thủ 1860 München cũng như chỉ tay vào chấm 11m.

Chỉ hai phút sau khi hiệp phụ thứ hai bắt đầu, Mkhitaryan ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu.với pha lừa bóng qua thủ môn và hậu vệ chủ nhà.

Mọi con số thống kê của trận đấu đêm qua đều chỉ ra sự thiếu may mắn và vô duyên của Dortmund. Trước khi Aubameyang mở tỷ số, các học trò của HLV Klopp đã có tổng cộng 32 cú sút trúng khung thành so với 2 lần bên phía 1860 München. Chỉ tính riêng hiệp hai trận đấu, Dortmund giành 70% thời lượng kiểm soát bóng nhưng không một lần làm tung lưới đối phương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp tự hào vì đội bóng của mình đã chiến thắng ở trận đấu khó khăn như thế này.

"Chúng tôi phải và có thể thắng những trận khó khăn thế này. Đội bóng đã có những cơ hội tốt nhất nhưng sút trúng khung gỗ tới bốn lần. Không phải ngày nào bạn cũng được chứng kiến điều tương tự", Klopp nói. "Những bàn thắng chúng tôi ghi được thật tuyệt vời trong hoàn cảnh hôm nay. Nhưng nếu được lựa chọn thì tôi muốn thấy chúng trong 90 phút."

  • Bảo Lam, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.