feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau chiến dịch vòng bảng không thực sự suôn sẻ, các CĐV tỏ ra khá lo lắng cho Đức trước khi đối đầu với Slovakia. Bởi đội bóng của Hamsik có lối chơi đầy ngổ ngáo và sở hữu nhiều cá nhân biết cách gây đột biến. Nhưng Cỗ xe tăng đã giải quyết vấn đề này đơn giản đến không ngờ. Họ chủ động cầm bóng, gây sức ép nghẹt thở ngay từ những phút đầu và sớm có được 2 bàn dẫn trước (nếu Özil không đá hỏng penalty thì phải là 3).


Foto: Đức quá áp đảo so với Slovkia.


Những Hamsik, Weiss, Duris đều bất lực. Slovakia kiên cường bỗng trở nên mong manh lạ thường. Ngoài pha đánh đầu của Kucka, đội bóng này chẳng để lại thêm dấu ấn gì trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Đức, người ta mới "ngã ngửa", hóa ra suốt cả vòng bảng, Joachim Löw chỉ cho các học trò mình "khởi động". Cỗ xe tăng vẫn chơi tấn công, vẫn áp đảo nhưng lại thiếu một chút quyết đoán ở những pha xử lý cuối cùng.

Giờ đây khi bước vào vòng loại trực tiếp, cỗ máy Đức đã vận hành một cách trơn tru hơn hẳn. Họ trở lại là đội bóng hủy diệt giống như trên đất Brazil cách đây 2 năm.

- Chỉ trong hiệp một trận gặp Slovakia, Đức đã tung ra 15 cú dứt điểm. Chưa có đội bóng nào ở Euro 2016 làm được điều tương tự.
- Đức đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp và đội duy nhất chưa nhận bàn thua ở Euro 2016.

Các đối thủ dĩ nhiên không thể không nhận ra điều đó. Sự cảnh giác với người Đức tăng gấp nhiều lần. Hình ảnh Cỗ xe tăng rườm rà, vẽ vời quá nhiều ở các trận giao hữu và vòng bảng đã hoàn toàn bị xóa sạch.

Từ giờ, sẽ không còn đội bóng nào nhập cuộc với Đức một cách "ngây thơ" như Slovakia nữa. Những phương án đối phó triệt để nhất đã sẵn sàng được thực thi.

Sau trận đấu hôm qua, có người nói vui rằng tiếc cho Joachim Löw, muốn giấu bài mà học trò không kiềm chế được ghi tới 3 bàn, lộ hết rồi.

Tuy nhiên, kể cả khi ván bài đã lật ngửa, ai đủ sức ngăn cản tuyển Đức lúc này?

Theo Trí Thức Trẻ


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.