feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Với chiến thắng 2-1 trước Georgia trong lượt đấu tối 11/10, Đức giành vị trí dẫn đầu bảng D vòng loại Euro 2016 kèm theo chiếc vé đến Pháp năm sau.

 

Chỉ cần giành một điểm trước Georgia và được thi đấu trên sân nhà, Đức gây thất vọng khi bỏ lỡ một loạt cơ hội trong hiệp đầu. Tiền đạo cánh Marco Reus thậm chí sút ra ngoài trong một tình huống đá ra ngoài khó hơn vào trong.

Không phải nhà đương kim vô địch World Cup, Grudia mới là đội gây được ấn tượng tích cực hơn với khán giả. Sau khi để Thomas Muller sút phạt đền thành công mở tỷ số cho Đức ở phút 50, các vị khách đến từ Đông Âu gỡ hòa chỉ trong vòng ba phút nhờ cú vô lê của Kankava. Bên cạnh bàn thắng đẹp mắt, Georgia còn tạo ra không ít cơ hội khác mà chỉ những pha cứu thua đẳng cấp thế giới của Neuer mới giữ được tỷ số 1-1.

Đức chỉ bớt căng thắng khi có được bàn thắng thứ hai ở phút 79. Sau khi vào sân được ba phút, tiền đạo dự bị Max Kruse tung cú dứt điểm vào góc gần đem lại chiến thắng hú vía cho nhà vô địch World Cup.

Sau chiến thắng tối 11/10, với 22 điểm có được, Đức giành ngôi đầu bảng D và vé trực tiếp đến Pháp. Đây là lần thứ 12 liên tiếp Đức dự vòng chung kết Euro.

Trong một trận đấu khác, Ba Lan đánh bại Ireland cũng với tỷ số 2-1 và giành vị trí thứ hai bảng D với 21 điểm. Đội bóng này có vẻ trực tiếp như Đức, trong khi Ireland xếp thứ ba với 18 điểm và phải dự loạt trận play-off tranh vé vớt.

Kim Thành, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.