feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, HLV trưởng ĐTQG Đức, ông Joachim Löw tin rằng Bayern Munich sẽ không thể vô địch Bundesliga một cách dễ dàng.

 

Với việc đã có sự bổ sung đầy chất lượng Arturo Vidal và Douglas Costa, Bayern Munich hứa hẹn sẽ càng mạnh hơn so với mùa giải năm ngoái, và rất nhiều người tin rằng, đội bóng xứ Bavaria sẽ lại dễ dàng vô địch Bundesliga lần thứ tư liên tiếp.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia đã vô địch World Cup 2014 với Mannschaft, Joachim Löw lại nghĩ khác.

"Bayern sẽ mạnh lên rất nhiều với Arturo Vidal và Douglas Costa," Löw nói trên trang web chính thức của LĐBĐ Đức.

"Pep Guardiola có một đội hình cực kỳ chất lượng, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ dễ dàng vô địch Bundesliga. Wolfsburg đã tiến bộ rất nhiều, tôi có niềm tin ở HLV Dieter Hecking và học trò của ông ấy. Họ không mất cầu thủ nào, và còn được bổ sung Max Kruse."

"Những câu lạc bộ còn lại đều có khả năng tranh chấp chức vô địch. Wolfsburg sẽ không là CLB duy nhất cạnh tranh với Bayern Munich," Ông kết luận.

Vào tối thứ sáu tuần này, Bundesliga 2015/2016 sẽ chính thức khởi tranh, và Bayern sẽ gặp Hamburg ngay trên sân nhà Alianz Arena.

Nguồn: NT - Thể thao Việt Nam


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.