feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Mick Schumacher sẽ nối nghiệp người cha huyền thoại khi tham gia giải Formula 4 tại Đức bắt đầu từ tuần này.

 

Hiện tại, quý tử nhà Schumacher là một thành viên của đội đua Dutch Van Amersfoort Racing sẽ tham gia giải ADAC Formula 4 mùa 2015. Trước đó Mick đã gây ấn tượng mạnh với thành tích ở môn đua xe Kart khi đứng thứ 2 thế giới, giải châu Âu cũng như giải GKC (Đức) ở mùa giải trước.

Lần ra mắt ở cấp độ chuyên nghiệp của quý tử nhà Schumacher  sẽ diễn ra tại trường đua Motorsport Arena Oschersleben, địa điểm đầu tiên trong số 8 chặng đua của ADAC Formula 4.


Mick Schumacher lần đầu tiên đua chuyên nghiệp ở giải ADAC Formula 4 tại Đức trong tuần này.


Mick lái chiếc xe của mình ra trường đua Motorsport Arena Oschersleben hôm thứ 6.

Schumacher “con” sẽ xuất phát ở vị trí thứ 19 trong tổng số 38 chiếc xe tham dự vòng 1 hôm nay và sẽ đua thêm hai vòng nữa vào chủ Nhật. Đây là lần đầu tiên Mick được sử dụng họ Schumacher của bố để tham gia cuộc đua thay vì dùng họ của mẹ là Corrina Betsch để tránh gây sự chú ý.

Tay đua từng 3 lần vô địch F1 Niki Lauda chia sẻ: “Đương nhiên là mọi người sẽ dồn sự tập trung vào thằng bé, phải cám ơn người bố nhưng đó cũng sẽ là áp lực khổng lồ cho Mick”. Schumacher “con” bắt đầu đua xe Kart từ 7 năm trước và giải German Formula 4 này sẽ là bàn đạp đưa Mick tiến vào con đường đua xe chuyên nghiệp.


Schumacher “con” cũng muốn khẳng định bản thân ở bộ môn đua xe.


Ở tuổi 16, Mick trông khá chững chạc và càng ngày càng giống bố.

Đồng đội của Mick ở mùa giải này sẽ là Harrison Newey, 16 tuổi, là con trai của "thầy phù thủy" Red Bull, Adrian. Giám đốc quản lý đội Van Amersfoot Racing Team cho biết: “Chúng tôi vô cùng hài lòng với những gì đang diễn ra. Mick chỉ mắc một vài lỗi nhỏ nhưng cậu ấy có tài năng, sự chuẩn bị kỹ càng cũng như trí thông minh tuyệt vời. Chúng tôi tự hào vì có những tay đua nổi tiếng, nhưng cái tên không mang lại điểm số và chúng tôi sẽ phải làm việc thật chăm chỉ để có được nó.”


Michael Schumacher, bố của Mick, là một huyền thoại của làng đua xe F1.


Hình ảnh Schumacher ăn mừng sau khi giành chiến thắng ở Austraulia Grand Pix vào tháng 03/2014.

Hiện tại, ông bố nổi tiếng của Mick, huyền thoại 7 lần vô địch F1 Michael Schumacher đang trong quá trình hồi phục sau khi gặp chấn thương đầu nguy hiểm trong một lần đi trượt tuyết cuối năm 2013.

 Theo Dũng NT / Trí Thức Trẻ


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.