feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Mick Schumacher trên đường nối bước người cha huyền thoại khi có bản hợp đồng lớn đầu tiên trong sự nghiệp với đội Van Amersfoort Racing.

 

Mick là thành viên tiếp theo của gia đình Schumacher dấn thân vào môn thể thao tốc độ sau người cha nổi tiếng Michael và chú Ralf. Mùa trước, Mick từng về thứ hai tại giải Vô địch đua xe Đức và Giải trẻ vô địch thế giới.

Giải đấu công thức 4 mà Mick sắp tham gia chủ yếu dành cho các tài năng trẻ hứa hẹn trước khi bước lên tầm cao hơn.

"Chúng tôi đã được thấy kỹ năng của cậu ấy trong buổi đua thử và hy vọng vào một mùa giải thành công", ông chủ đội đua Hà Lan Frits van Amersfoort nói về bản hợp đồng mới.

Mick đang đi lại con đường mà cha mình từng đi trước đây. Michael Schumacher từng vô địch nhiều giải đấu tại nước Đức và châu Âu ở lứa tuổi thiếu niên trước khi ký hợp đồng với đội đua xe công thức 3 WTS vào năm 20 tuổi. Đây là khởi đầu cho sự nghiệp với bảy chức vô địch đua xe công thức 1 sau này của huyền thoại người Đức.

Schumacher và con trai Mick khi còn nhỏ tại chặng đua Monaco.

Hiện tại Michael Schumacher vẫn đang trong giai đoạn phục hồi sau khi hôn mê bởi tai nạn trượt tuyết cách đây hơn một năm. Trước đó anh đã phải nằm viện trong chín tháng bởi hàng loạt chấn thương nghiêm trọng ở đầu.

Giải đấu đầu tiên của Mick Schumacher sẽ diễn ra vào ngày 25/4 tại quê nhà Đức.

Bảo Lam, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.